ชลบุรี-บริษัท Toms มอบตู้คอนเทนเนอร์ เป็นที่พักอาศัยให้ประชาชนช่องแสมสาร

ชลบุรี-บริษัท Toms มอบตู้คอนเทนเนอร์ เป็นที่พักอาศัยให้ประชาชนช่องแสมสาร

ภาพ-ข่าว:นิราช ทิพย์ศรี /นันทพล ทิพย์ศรี

           วันนี้ 31 ส.ค.67 ที่ซอยสำนักสงฆ์ หมู่ที่4 ตำบลแสมสาร อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี นาย กล้าหาญ เชาว์ศิลป์ ซีอีโอ บริษัทToms ร่วมกับ ดร.อดุลย์ รักษ์สกุลสงสัย นายกองค์การบริหารส่วนตำบลช่องแสมสาร พร้อมด้วยผู้แทนจากหน่วยงาน กองทัพเรือ ส่งมอบที่อยู่อาศัยเป็น ตู้คอนเทนเนอร์ ให้กับ นาง มาลี ไม้หอม อายุ 47 ปี ในโครงการเทิดไท้องค์ราชัน เราทำดีด้วยหัวใจ จิตอาสาพระราชทาน
             สืบเนื่องจาก บ้านพักอาศัยของ นางมาลี ไม้หอม อาชีพแม่บ้าน อบต.แสมสาร มีสภาพชำรุดทรุดโทรมผุพังอย่างหนักไม่สามารถพักอาศัยได้ และได้รื้อถอนไปเมื่อวันที่ 20 สิงหาคม ที่ผ่านมา ต้องไปหาเช่าบ้านอยู่ ซึ่งทาง ดร.อดุลย์ รักษ์สกุลสงสัย นายกองค์การบริหารส่วนตำบลช่องแสมสาร ได้รับทราบเรื่อง และมีโอกาสได้พบปะพูดคุยประสานงานกับ นาย กล้าหาญ เชาว์ศิลป์ ซีอีโอ บริษัท Toms ในเรื่องของที่อยู่อาศัยของประชาชนในพื้นที่ จนกระทั่ง นาย กล้าหาญ เชาว์ศิลป์ รับอาสาจัดหาให้ โดยนำทีมงานขนตู้คอนเทนเนอร์ ที่ไม่ได้ใช้งาน แต่อยู่ในสภาพดีมามอบให้กับ นางมาลี ไม้หอม เพื่อเป็นการช่วยเหลือบรรเทาทุกข์ เป็นที่พักอาศัยอยู่กับบุตร ต่อไป
             โดยนางมาลี ไม้หอม ซึ่งรับมอบที่พักอาศัยเป็นตู้คอนเทนเนอร์ ทั้งน้ำตา และรู้สึกดีใจที่มีบ้านให้ลูกได้อยู่อาศัย ต้องขอบคุณนายก อบต. แสมสาร ที่ได้ประสานให้ทุกภาคส่วน ที่ช่วยเหลือครอบครัวของตน ตั้งแต่วันรื้อถอนบ้าน จนในวันนี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง นายกล้าหาญ เชาว์ศิลป์ ซีอีโอ บริษัท Toms นำทีมงานมาช่วยเหลือให้ตนและครอบครัว ได้มีที่พักอาศัย ในครั้งนี้

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!