ชลบุรี-หนุ่มขับปอร์เช่หรูป้ายแดง ชนรถจยย.คนงานกัมพูชาดับคาที่

ชลบุรี-หนุ่มขับปอร์เช่หรูป้ายแดง ชนรถจยย.คนงานกัมพูชาดับคาที่

ภาพ-ข่าว:นิราช/นันทพล ทิพย์ศรี

        เมื่อเวลา 03.06 น.วันที่ 1 ก.ย.67 พ.ต.ต.ประชารักษ์ สุริยะ สว.สอบสวน สภ.ห้วยใหญ่ จ.ชลบุรี รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถยนต์หรูชนประสานงา รถจักรยานยนต์ มีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดบนถนนภายในซอยชัยพฤกษ์สอง ม.4 ต.ห้วยใหญ่ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา รีบนำกำลังไปตรวจสอบ
        ที่เกิดเหตุ ช่วงบริเวณทางโค้ง พบร่องรอยครูดบนพื้นถนนยาวกว่า 10 เมตร มีเศษชิ้นส่วนอะไหล่รถจักรยานยนต์ ฮอนด้า สเปซี่ ไอ สีดำ ทะเบียน จวต420 ชลบุรี กระจายเกลื่อนถนน ส่วนตัวรถกระเด็นตกลงไปในป่าพังเสียหายยับเยิน พบร่างนายโอน อายุ 23 ปี คนงานก่อสร้างสัญชาติกัมพูชา ผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ
       ห่างไปประมาณ 100 เมตร พบรถยนต์หรูคู่กรณี คันละกว่า 10 ล้านบาท ยี่ห้อปอร์เช่ พานาเมร่า สีดำ ทะเบียนป้ายแดง ฬ 6449 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ในเลนฝั่งตรงข้าม ในสภาพล้อหน้าขาด กระเด็นหลุดอยู่ข้างทาง สภาพด้านหน้าฝั่งคนขับได้รับความเสียหาย มีนายพิชญพงศ์ สุพรรณสีมา อายุ 37 ปี เป็นคนขับยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ
       โดยเจ้าตัวคนขับรถยนต์หรู เล่าว่าตนเอง ขับมาทางตรงตามถนนภายในซอยชัยพฤกษ์สอง แต่เมื่อถึงช่วงทางโค้ง ได้ยินเสียงดังสนั่นก่อนถุงลมนิรภัยทำงาน โดยตนเองไม่ทราบว่ารถจักรยานยนต์ มายังไง และชนได้อย่างไร ก่อนที่รถจะเสียหลักไถลไปตามถนน เมื่อลงมาดูก็พบว่ามีผู้เสียชีวิต จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบ ดังกล่าว
       เบื้องต้น พ.ต.ต.ประชารักษ์ สุริยะ สว.สอบสวน สภ.ห้วยใหญ่ ไม่ปักใจเชื่อคำให้การของผู้ขับรถยนต์ จึงควบคุมตัวไปตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ในร่าง กาย โดยใช้วิธีการตรวจเลือดยืนยันผลจากโรงพยาบาล พร้อมทั้งจะตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุ เพื่อสรุปสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุที่แท้จริง ส่วนร่างผู้เสียชีวิตได้มอบหมายให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ เคลื่อนย้ายเก็บรักษาที่โรงพยาบาลบางละมุง รอให้ญาตินำเอกสารมาติดต่อรับศพ ไปประกอบพิธีบำเพ็ญกุศลตามประเพณีทางศาสนาต่อไป

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!