สมุทรปราการ-สาวมาหาแฟนเก่าเห็นของใช้ผู้หญิง..โมโหใช้ใบมีดโกนหนวดฟัน..เจ็บ

สมุทรปราการ-สาวมาหาแฟนเก่าเห็นของใช้ผู้หญิง..โมโหใช้ใบมีดโกนหนวดฟัน..เจ็บ

ภาพ-ข่าว:สุรศักดิ์ / อัญมณี คงสินธ์ 

               เมื่อเวลา 23.00 น. วันที่ 31 สิงหาคม 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสมุทรปราการ ได้รับแจ้งเหตุทำร้ายร่างกายกัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ ภายในห้องเช่าแห่งหนึ่ง ซอยเรวัต 3 ตำบลท้ายบ้าน อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วย เจ้าหน้าที่กู้ชีพเทศบาลนครสมุทรปราการ เดินทางตรวจสอบและช่วยเหลือ
                 ที่เกิดเหตุเป็นลักษณะห้องเช่า 2 ชั้น ที่บริเวณหน้าตึก เจ้าหน้าที่พบ ผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 2 ราย ทราบชื่อ นายชาญณรงค์  อายุ 37 ปี ชาวอำเภอปราสาท จังหวัดสุรินทร์ มีแผลถูกของมีคมเข้าบริเวณแขนซ้าย เจ้าหน้าที่ให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำส่งโรงพยาบาลสมุทรปราการ ส่วนอีกราย น.ส.ชลธิชา อายุ 34 ปี  ชาวอำเภอปรางค์กู่ จังหวัดศรีสะเกษ มีแผลที่แขนซ้าย เจ้าหน้าที่ให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำส่งโรงพยาบาลเปาโลสมุทรปราการ
                  จากการสอบถามเบื้องต้น ทราบว่า ผู้บาดเจ็บ ( ผู้ชาย ) กับ ผู้บาดเจ็บ ( ผู้หญิง ) เคยคบหากันมาก่อนที่จะเลิกรากันไป โดยที่วันนี้ทางฝ่ายหญิงได้มีปากเสียงกับแฟนคนปัจจุบัน จึงเดินทางมาหาฝ่ายชายซึ่งเป็นคนรักเก่า เพื่อมาปรึกษาปัญหาชีวิต ก่อนที่ฝ่ายหญิงนั้นจะหันไปเห็นของใช้ของแฟนปัจจุบันของฝ่ายชาย จึงเกิดความไม่พอใจและเข้าทำร้ายฝ่ายชายจนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว
                  จากการสอบถาม นายชาญณรงค์ ผู้บาดเจ็บ เล่าว่า ฝ่ายหญิงทะเลาะกับแฟนแล้วก็เลยมาหาตนเองเพื่อมาให้ตนปลอบ ตนเองกับฝ่ายหญิงเคยคบหากัน เคยอยู่ด้วยกัน พอฝ่ายหญิงมาเห็นของผู้หญิงซึ่งเป็นของแฟนใหม่ของตนเขาก็ไม่พอใจ จึงเข้ามาทำร้ายตนเอง โดยใช้ใบมีดโกนหนวด
           เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ ได้ถ่ายรูปที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน พร้อมกับแจ้งให้ผู้บาดเจ็บเดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองสมุทรปราการ หลังจากรักษาพยาบาลเสร็จสิ้น

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!