ประจวบคีรีขันธ์-อบจ.มอบรางวัลชนะเลิศการประกวดคลิป TikTok “เที่ยวประจวบ อีลใจ ให้ใจฟู”

ประจวบคีรีขันธ์-อบจ.มอบรางวัลชนะเลิศการประกวดคลิป TikTok “เที่ยวประจวบ อีลใจ ให้ใจฟู”

ภาพ-ข่าว:กูลเสวก เสวกวรรณกร

        เมื่อวันที่ 1 ก.ย.67 ที่ศูนย์การค้ามาร์เก็ตวิลเลจ หัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ นายสราวุธ ลิ้มอรุณรักษ์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดประจวบฯ เป็นประธานในพิธีมอบรางวัลกิจกรรมประกวดสื่อสร้างสรรค์ผ่านแพลตฟอร์ม TikTok ภายใต้หัวข้อ“เที่ยวประจวบ อีลใจ ให้ใจฟู”
        มีนายทวีสิน พัฒนาภิรัส ประธานสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดประจวบฯ นางดวงใจ เสมแก้ว รองปลัด อบจ.ฯ ผศ.ดร.ภาสกร ศรีสุวรรณ อาจารย์สาขาวิชาเทคโนโลยีสื่อสารมวลชน มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลรัตนโกสินทร์ วิทยาเขตวังไกลกังวล ดร.เรวิตา สายสุด คณะบริหาร ธุรกิจและเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยนานาชาติแสตมฟอร์ด นางวาสนา ศรีกาญจนา นายกสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวหัวหิน/ชะอำ ศูนย์การค้ามาร์เก็ตวิลเลจ หัวหิน และแขกผู้มีเกียรติร่วมในพิธี
        ตามที่ อบจ.ประจวบฯ จัดกิจกรรมประกวดสื่อสร้างสรรค์ ผ่านแพลตฟอร์ม TikTok ภายใต้หัวข้อ “เที่ยวประจวบ ฮีลใจให้ใจฟู” เพื่อประชาสัมพันธ์ส่งเสริมการท่องเที่ยวของจังหวัดฯ ให้นักท่องเที่ยวรู้จักเพิ่มมากขึ้น อันจะส่งผลให้จำนวนนักท่องเที่ยวเพิ่มขึ้นเป็นการสร้างรายได้ต่อจังหวัดและส่งผลดีต่อระบบเศรษฐกิจโดยรวมของพื้นที่
        โดยได้รับความร่วมมือจากเครือข่ายการท่องเที่ยวของจังหวัด ได้แก่ ททท. สำนักงานประจวบฯ, ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดประจวบฯ, สมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวจังหวัดประจวบฯ, สมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวหัวหิน/ชะอำ
        รวมถึง มหาวิท ยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลรัตนโกสินทร์ วิทยาเขตวังไกลกังวล, มหาวิทยาลัยนานาชาติแสตมฟอร์ด วิทยาเขตชะอำ/หัวหิน, ศูนย์การค้ามาร์เก็ตวิลเลจ หัวหิน และผู้ประกอบการร้านค้า โรงแรมในจังหวัดฯ ให้การสนับสนุน โดยมีผู้ที่สนใจส่งคลิป TikTok เข้าร่วมประกวดกันเป็นจำนวนมาก
        ผลการตัดสินโดยคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ คลิปชนะเลิศ ได้แก่ น.ส. วณัฐชญา น้อยทิพย์ ได้รับเงินสด 10,000 บาท พร้อมโล่เกียรติยศจาก นายก อบจ.ประจวบฯ อันดับ 2 น.ส.พัชรินทร์ สังข์ฤทธิ์ และ น.ส.ศิริรัตน์ เเท่นทรัพย์ ได้รับเงินสด 7,000 บาท พร้อมโล่เกียรติยศจาก นายก อบจ.ประจวบฯ  อันดับ 3 น.ส.ณัฐฐาพร หมื่นศรี ได้รับเงินสด 5,000 บาท พร้อมโล่เกียรติยศ จากนายก อบจ.ประจวบฯ
         รางวัล Popular Vote อันดับ 1 น.ส.แพรวา สงคราม และ น.ส.ภุมรินทร์ รัตนชูโชติ ได้รับเงินสด 4,000 บาท พร้อมบัตรกำนัลที่พัก อันดับ 2 น.ส.มณีรัตน์ เอี่ยมสอาด ได้รับเงินสด 3,000 บาท พร้อมบัตรกำนัลที่พัก และรางวัลชมเชยอีก 4 รางวัล ซึ่งภายหลังเสร็จสิ้นพิธีมอบรางวัลแล้ว นายก อบจ.ประจวบฯ ได้กล่าวขอบคุณผู้ที่ได้รับรางวัลทุกท่าน รวมถึงหน่วยงานต่างๆ ที่ให้การสนับสนุนด้วย

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!