สิงห์บุรี-หนุ่มใหญ่ออกหาปลาพบอีกครั้งกลายเป็นศพ

สิงห์บุรี-หนุ่มใหญ่ออกหาปลาพบอีกครั้งกลายเป็นศพ

ภาพ-ข่าว:จีระแมน ขำฉา

          เมื่อเวลา 11.30 น.วันที่ 1 กันยายน 2567 ร.ต.อ.ประสงค์ เสนอิ่ม รอง สว.(สอบสวน) สภ.อินทร์บุรี จ.สิงห์บุรี รับแจ้งมีผู้จมน้ำสูญหาย ที่บริเวณบึงหนองสาหร่าย หมู่ที่ 1 ต.ประศุก อ.อินทร์บุรี จ.สิงห์บุรี จึงรุดไปยังที่เกิดเหตุ จากนั้นขอกำลังชุดประดาน้ำ จากมูลนิธิปอเต็กตึ้ง ร่วมทำการค้น

          บริเวณที่เกิดเหตุเป็นหหนองน้ำขนาดใหญ่เนื้อที่ประมาณ 75 ไร่ ที่กักเก็บน้ำให้ชาวนาใช้ในหน้าแล้ง และให้ชาวบ้านหาปลาไว้ใช้บริโภค พบเพียงรองเท้าเต่ของผู้สูญหาย เจ้าหน้าที่ใช้เวลากว่า 5 ชั่วโมง จนกระทั้งเวลา 16.30 น. จึงพบร่างผู้สูญหายทราบชื่อนายสายชล สุกแก้ว อายุ 57 ปี บ้านเลขที่ 42 หมู่ที่ 2 ต.ประศุก อ.อินทร์บุรี จ.สิงห์บุรี ในสภาพข่ายหาปลาพันตัวอยู่ พร้อมกับเรือที่ใช้หาปลา
          จากการสอบถามนางคนอง แย้มกลัด อายุ 54 ปี ภรรยาผู้เสียชีวิต กล่าวว่าสามีตนเลี้ยงแพะอยู่ที่บริเวณนี้ และจะกลับไปกินข้าวเย็นที่บ้าน แต่เมื่อวานนี้ (31 สิงหาคม 2567) สามีตนโทรไปบอกว่าจะกลับบ้านดึกหน่อย จะหาปลาไปใส่เกลือก่อน พอค่ำไม่กลับบ้านตนเองคิดว่าสามีไปนอนบ้านแม่เขา พอตอนเช้าก็ยังไม่กลับ โทรศัพท์ไปก็ไม่มีคนรับ จึงให้หลานมาดู หลานบอกว่าเจอแต่รองเท้า คนหาย เรือหายตนจึงแน่ใจว่าสามีจมน้ำ จึงโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ช่วยกันออกค้นหาจนมาพบเป็นศพดังกล่าว

           เจ้าหน้าที่สันนิฐานว่าระหว่างลอยข่าย ข่ายคงไปติดกับกุญแจรถจักรยาน ยนต์ที่ผู้ตายคล้องอยู่ที่คอ ทำให้คนข่ายจมน้ำเสียชีวิตดังกล่าว ญาติไปติดใจจึงมอบศพให้ญาติดำเนินการตามประเพณีต่อไป

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!