สตูล-จัดงานซีฟู้ด เฟสติวัล ครั้งที่ 4 ประความสำเร็จ 3 วันกว่า 1.6 ล้านบาท

สตูล-จัดงานซีฟู้ด เฟสติวัล ครั้งที่ 4 ประความสำเร็จ 3 วันกว่า 1.6 ล้านบาท

ภาพ-ข่าว:ชิดชนก พุดทอง

          นางสายช่อ อังศุภานิช พาณิชย์ จ.สตูล กล่าว่า ทาง จังหวัดสตูล โดยสำนักงานพาณิชย์ จังหวัด ได้ จัดกิจกรรม โดยนำแม่ค้า พ่อค้า มาเปิดร้านขายอาหารที่บริเวร ทางไปปากบารา อ.ละงู จ.สตูล โดยมีร้านค้าเข้าร่วมจำหน่ายอาหาร กว่า 50 ร้าน โดยการคัดสรร จาก เจ้าหน้าที่ และผู้ประกอบการร้านอาหาร มาร่วมสมัคร ขาย โดยแต่ละร้าน จะนำเมนู ที่เด็ด และ ขายดี ของแต่ละร้านมาร่วมออกบูท จำหน่าย
          โดยงานได้เริ่มตั้งแต่วันที่30 ส.ค.67 ถึง วันที่ 1 ก.ย. 67 รวม 3 วัน ซึ่งตลอดทั้ง 3 วัน นั้น ได้มีนักช๊อปและ นักชิม ทั้งภายใน จังหวัดสตูลเองและต่างพื้นที่ เดินทาง เข้าร่วมจับจ่ายซื้ออาหารกันอย่างคับคั่ง ซึ่ง สามารถ รวบรวมตัวเลขได้ กว่า1. 6 ล้านบาท ซึ่งอาหารที่ขายดี เป็นอับดับต้นนั้น จะเป็นชาชัก อันดับ 2 ไก่ทอด,อาหารทะเลทอด และ อันดับ 3 ข้าวคลุกกะปิด ซึ่ง ทั้ง 3 อันดับที่ ขายดีนั้น เป็นร้าน ที่มีชื่อเสียงในพื้นที่ อ.ละงู และ จาก อ.เมือง จ.สตูล ทำให้ มียอดการจำหน่ายที่สูง
          พาณิชย์ จังหวัดสตูล กล่าวต่อไปว่า สำหรับ การจัดกิจกรรม ซีฟู้ด เฟสติวัล ในครั้งนี้ เป็นครั้ง ที่ 4 ที่ ทางสำนักงานพาณิชย์ จังหวัดสตูล ได้ อุดหนุนงบประมาณในการ จัดกิจกรรม และ คิดว่า จะมีเป็นประจำทุก ๆ ปี เพื่อให้ ร้านค้าที่จำหน่ายอาหาร ได้มีการปรับเมนู เพื่อให้สอดคล้องกับความต้องการของ นักช้อป และ นักชิม และ ทางพาณิชย์ จังหวัดสตูล เองก็ จะ ทำการคัดสรรร้าน อาหาร ดีดี มีคุณภาพ มาเปิดบริการให้ นักช๊อปและ นักชิม ได้ มาลิ้มลอง กันอย่างทั่วหน้า

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!