นครสวรรค์-เดอะจีประชุมครู

นครสวรรค์-เดอะจีประชุมครู

ภาพ-ข่าว:ชาติชาย เกียรติพิริยะ

 รร.นครสวรรค์สอนเสริม ประชุมทีมงาน แสดงความยินดีครูบรรจุ เตรียมจัดค่าย พร้อมเปิดคอร์สใหม่ ตะลุยโจทย์ แจกหนังสือ

          นายธรธร จันทร์มะลิ เจ้าของและผู้รับใบอนุญาตโรงเรียนกวดวิชานครสวรรค์สอนเสริมหรือ The G เปิดเผยว่า ทางโรงเรียนได้จัดประชุมทีมงาน ที่ห้องอาหารจันเสวย เพื่อสรุปผลดำเนินงานที่ผ่านมา และเตรียมความพร้อมในการบริหารจัดการในหลายๆกิจกรรมที่ทางโรงเรียนจะจัดทำเพื่อเป็นการเพิ่มพูนศักย ภาพทางวิชาการ ติดอาวุธทางปัญญาให้นักเรียน อันเป็นการพัฒนาผู้เรียนอย่างเต็มตามศักยภาพ พร้อมที่จะเข้าสู่ทุกสนามสอบ
           โดยในการจัดประชุมมีวาระที่สำคัญ คือ 1. ร่วมแสดงความยินดีกับนางสาวอรยา สีระวัตร ครูคณิตศาสตร์ เกียรตินิยมอันดับ 1 ที่สามารถสอบบรรจุเข้ารับราชการได้ที่โรงเรียนบ้านวังบ่อ(ราษฎร์เจริญ) อ.หนองบัว จ.นครสวรรค์ 2. แนะนำคณะครูใหม่ที่เข้ามาร่วมเป็นทีมงานเดอะจี อีก 4 คน 3. การเตรียมความพร้อมให้นักเรียนก่อนสอบปลายภาค
           4. การเตรียมความพร้อมในด้านการจัดกิจกรรมพิเศษ เสริมทักษะด้านการสอบ คือ จัดเข้าต่ายวิชาการ “The G Camp” ให้นักเรียนระดับชั้น ป.5-6
5. การเตรียมความพร้อมที่จะเปิดคอร์สใหม่ การรับสมัคร การจัดเอกสาร หลังจากนั้นเป็นการซักถามปัญหา ข้อเสนอแนะ และรับประทานอาหารร่วมกัน ร้องเพลงร่วมกันอย่างสนุกสนาน อันเป็นการสร้างความคุ้นเคย ความสนิทสนม รวมทั้งแลกเปลี่ยนความคิดเห็น ประสบการณ์

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!