ประจวบคีรีขันธ์-ผู้การฯเข้มจัดชุดออกตรวจสถานบังเทิงเมืองหัวหิน ปิดตามเวลากำหนด

ประจวบคีรีขันธ์-ผู้การฯเข้มจัดชุดออกตรวจสถานบังเทิงเมืองหัวหิน ปิดตามเวลากำหนด

ภาพ-ข่าว:ชำนาญ พึ่งเจาะ

          เวลา 01.00 น.วันที่ 3 กันยายน 67 ที่สภานีตำรวจภูธรเมืองหัวหิน จ.ประจวบ คีรีขันธ์ พล.ต.ต.จำลอง งามเนตร ผบก.ตร.ปข. พร้อมด้วย พตอ.พนิช อ่วมสอาด พตอ.กิตติภพ ชมภูนุช รอง ผบก. ปล่อยแถว ตำรวจสายตรวจ ตำรวจท่องเที่ยว ตำรวจ นปพ. ตำรวจสืบสวนจังหวัด และ อส.อำเภอหัวหิน เข้าชี้แจงและตรวจสอบกับผู้ประกอบการสถานบันเทิงใน ซอยบิณฑบาตร ซอย 80 ซอย 94 และจุดร้านที่เปิดให้บริการ
        โดยให้ทาง ตร.สายตรวจชี้แจงให้เจ้าของร้านแต่ละแห่งปิดตามเวลาที่กฏหมายกำหนด บาร์เบียร์ปิด 01.00 น.ร้านอาหารปิด 02.00 น. และให้ ตร.ท่องเที่ยวที่มีความรู้ทางด้านภาษาอังกฤษ เข้าชี้แจงให้ชาวต่างชาติได้เข้าใจและนอกจากนี้แล้วให้ตรวจเข้มอาวุธปืน บัตรประชาชน ยาเสพติด สำหรับที่ทาง ตร.ต้องออกตรวจเข้มนั้นเป็นคำสั่งจาก กองบัญชาการ ตร.แห่งชาติ และ ผบช.ตร.ภาค 7 กรณีเหตุเกิดในสถานบันเทิง และใช้อาวุธปืนจนทำให้มีผู้เสียชีวิต การตรวจนี้จะต้องทำต่อไปเพราะเนื่องจากเมืองหัวหินเป็นเมืองท่องเที่ยวที่มีสถานบันเทิง
         พล.ต.ต.จำลองฯ กล่าวว่า กรณีเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจนทำให้มีผู้เสียชีวิตนั้นทาง ตร.สภ.หัวหิน ได้สรุปสำนวนส่งให้ทางอัยการจังหวัดหัวหินเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ส่วนฝ่ายตำรวจ สภ.หัวหิน ที่รับผิดชอบในพื้นที่ตนเองได้ลงนามเซ็นคำสั่ง ตร.ภูธร ปข.ที่ 329/2567 ให้ พ.ต.อ.กัมปนาถ ณ วิชัย ผกก. พ.ต.ท.วิชัย สางาม รอง ผกก.สืบสวน พ.ต.ท.วรท กรุงกาญจนา รอง ผกก.ป้องกันปราบปราม พ.ต.ท.เสถียรพงษ์ ไกรพินิจ สว.สืบสวน และ พ.ต.ท.ดำเกิง เรือนวิลัย สว.ป้องกันปราบปราม ไปปฎิบัติหน้าที่ ที่ศูนย์ปฎิบัติการ จ.ประจวบฯ ตั้งแต่วันที่ 3 กันยายน เพื่อดำเนินการตั้งคณะกรรมการสอบสวนกับเรื่องที่เกิดขึ้น และแต่งตั้งให้ พ.ต.อ.กิตติภพ ชมภูนุช รอง ผบก.ตร.ปข. มารักษาการณ์ ผกก.สภ.หัวหิน แทนจนกว่าผลการสอบสวนจะเสร็จสิ้นลง

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!