ปทุมธานี-ตร.แจ้งข้อหาสาวขับซีวิคข้ามเลนชนรถเก๋งมาสด้าทำให้มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บ

ปทุมธานี-ตร.แจ้งข้อหาสาวขับซีวิคข้ามเลนชนรถเก๋งมาสด้าทำให้มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บ

ภาพ-ข่าว:ทีมข่าวจังหวัดปทุมธานี

          เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 6 ก.ย.67 จากกรณี ร.ต.ท.เกรียงไกร ศรีไม้ ร้อยเวรสอบสวนสภ.คลองหลวงได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถเก๋งชนกันหลายคันทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต บริเวณถนนบางขัน-หนองเสือ(บนสะพานข้ามแยกวัดพระธรรมกาย) ต.คลองสอง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ทำให้มีผู้เสียชีวิตทราบชื่อนาง สาวนราทิพย์ ต้นดี อายุ 28 ปี อยู่บ้านเลขที่ 32/6 ม.4 ต.คลองควาย อ.สามโคก จ.ปทุมธานี เสียชีวิตภายในรถเก๋งมาสด้าหมายเลขทะเบียน 2 ขจ 2608 กรุงเทพ มหานคร และยังมีรถถูกชนได้รับความเสียหายอีก 1 คัน ตามที่เสนอข่าวไปแล้ว
          ด้านพ.ต.ท.สุชัย แสงส่อง รองผกก.สอบสวนสภ.คลองหลวง กล่าวว่า จากกรณีที่เกิดขึ้นจากการตรวจสอบกล้องหน้ารถพบว่ารถเก๋งฮอนด้าซีวิคได้ข้ามเลนมาชนรถเก๋งมาสด้า2 ทำให้มีผู้เสียชีวิตซึ่งขณะนี้ผู้ที่ขับขี่รถเก๋งและนั่งข้างได้รักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล และเมื่อรักษาจนอาการดีขึ้นจะได้เรียกตัวมารับทราบข้อกล่าวหา
        โดยแจ้งข้อหาขับรถโดยประมาททำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตายและได้รับอันตรายแก่กายและจิตใจทรัพย์สินผู้อื่นได้รับความเสียหาย ขับรถด้วยความเร็วเกินที่กฎ หมายกำหนดและทางพนักงานสอบสวนได้แจ้งกับทางโรงพยาบาลแล้วให้ตรวจวัดแอลกอฮอร์ในเลือดด้วย ส่วนผู้เสียชีวิตสามารถติดต่อแฟนได้แล้ว

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!