ชลบุรี-“ZEEKR GALAX X”รุกตลาดรถไฟฟ้าภาคตะวันอออก เปิดโชว์รูม Zeekr พัทยา

ชลบุรี-“ZEEKR GALAX X”รุกตลาดรถไฟฟ้าภาคตะวันอออก เปิดโชว์รูม Zeekr พัทยา

ภาพ-ข่าว:ทีมข่าวจังหวัดชลบุรี

          ที่ ZEEKR พัทยา นายเจษดินทร์ วัลย์ศักดิ์วุฒิ รองประธานกรรมการ ZEEKR GALAX X พร้อมด้วย นายอัศวเดช ลิ่มตระกูล ZEEKR Thailand Country Manager ร่วมเปิดโชว์รูม Zeekr พัทยา
          โดยมีแขกผู้มีเกียรติรร่วมแสดง อาทิ นายธนพง โคตรมณี นายกเทศมนตรีตำบลเขาชีจรรย์, นายพนธกร ใคร่ครวญ ที่ปรึกษาพิเศษ นายก อบจ.ชลบุรี, ทนายไพศาล เรืองฤทธิ์ และพันธมิตรแบงค์ เข้าร่วม
          สำหรับโชว์รูม Zeekr พัทยา เป็นศูนย์บริการ Zeekr ที่ครบวงจร ที่สุดแห่งแรกในประเทศไทย รวมถึง facilties สนามทดลองขับ ห้องเรียนรู้ สมรรถนะรถแบบไพรเวท เพื่อช่วยให้ลูกค้าได้ทดลองเพิ่มประสบการณ์ในการขับ รถยนต์กรรมไฟฟ้าเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด จากแบรนด์ Zeekr
           พร้อมกันนี้ ทาง Galax X และในเครือยังเดินหน้า ทั้งในเรื่องการขายและศูนย์บริการ เพื่อให้ลูกค้าเข้าถึงอีกยังเป็นสร้างประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าคน นอกจากนี้ยังเป็นการรุกตลาดรถไฟฟ้าในพื้นที่ภาคตะวันออกในการเพิ่มทางเลือกให้กับลูกค้าที่ชื่นชอบรถไฟฟ้า
          โดยZeekr Galax X Pattaya มีรถโมเดล Zeekr X ซึ่งเป็นรถขนาด B segment ที่มีไซส์ขนาดที่เหมาะกับประเทศไทย ซึ่งหลังเปิดตัวมาได้ 1 ปี ได้รับความสนใจจากลูกค้าเป็นอย่างมาก และในเดือนนี้จะมีการเปิดตัว Zeekr ในรหัส 009 รถ Luxury MPV เป็นรถตู้ที่ตอบโจทย์ ผู้บริโภคคนไทยเป็นอย่างมากอีก รุ่นหนึ่งในตลาด สำหรับสำหรับโชว์รูม Zeekr พัทยา ตั้งอยู่ที่ถนนสุขุมวิท ติดกับโชว์นิสัน เปิดให้บริการทุกวันแต่เวลา 08.00-17.00 น.

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!