ประจวบคีรีขันธ์-แถลงข่าวการจัดงานวิ่ง”Hua Hin Heroes Running Festival 2025 (2568) ที่เมืองหัวหิน

ประจวบคีรีขันธ์-แถลงข่าวการจัดงานวิ่ง”Hua Hin Heroes Running Festival 2025 (2568) ที่เมืองหัวหิน

ภาพ-ข่าว:ศูนย์ข่าวจังหวัดประจวบคีรีขันธ์

           เวลา 14.30 น.วันที่ 10 กันยายน 67 ที่ รร.อินเตอร์คอลติเนลตัล อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ นายศิรพันธ์ กมลปราโมทย์ ที่ปรึกษานายกเทศมนตรีเมืองหัวหิน นายอาชวันต์ กงกะนันทน์ ผอ.ททท.ปข.(หัวหิน) นางวาสนา ศรีกาญจนา นายกสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวหัวหินชะอำ มิสเตอร์ อดัม คล้าค ประธานคณะ Hua Hin Heroes และ นางพลอยไพลิน ศักดาเพชรศิริ รองประธานฯ ร่วมกันเปิดแถลงข่าวเตรียมการจัดงานวิ่งในรายการ”Hua Hin Heroes Running Festival 2025″ ( 2568) เมืองหัวหิน ครั้งที่ 1
          ซึ่่งรายการวิ่งดังกล่าวนี้มีระยะทางตั้งแต่ 10-21-42-50 กม.และ 100 กม.โดยใช้จุดปล่อยตัวและเข้าเส้นชัยที่ สนามกอล์ฟแบล็คเม้าร์เทน ส่วนเหล่านักวิ่งนั้นก็จะมีนักวิ่งชาวไทย และชาวต่างชาติจากกลุ่มสแกนดิเนเวีย ยุโรป อเมริกา แอฟริกา ในจำนวนยอด 3,000-4,000 คน ที่จะมาเข้าร่วม
           สำหรับในการจัดงานวิ่งในรายการนี้ ทางกลุ่มของ”Hua Hin Heroes ” และคณะซึ่งเป็นชาวไทยและต่างชาติในเขตเมืองหัวหินเป็นผู้จัดทำขึ้นมา เพื่อนำรายได้ดังกล่าว เข้าดูแลช่วยเหลือกลุ่มโรงเรียนในตำบลหินเหล็กไฟ ตำบลทับใต้ กำหนดจะมีขึ้น ในกลางเดือนกันยายน 2568 (ปีหน้า)
           ทางด้าน นายอาชวันต์ฯ กล่าวว่า ขณะนี้เมืองหัวหิน และทุกๆอำเภอของ จ.ประจวบฯ ก็เข้าสู่รูปแบบของ” การท่องเที่ยวเชิงกีฬา” แล้วโดยมีเมืองหัวหินเป็นตังแม่เหล็กดึงดูดให้กิจกรรมทางกีฬามาลง ซึ่งบัดนี้มันก็ตอบโจทย์ได้แล้วว่ากีฬาทุกชนิด ทุกประเภท ทั่วโลกจะมาลงได้ที่เมืองหัวหิน

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!