ร้อยเอ็ด-จัดอบรมเจ้าหน้าที่และเครือข่ายป้องกันและปราบปรามการค้ามนุษย์และค้าประเวณี

ร้อยเอ็ด-จัดอบรมเจ้าหน้าที่และเครือข่ายป้องกันและปราบปรามการค้ามนุษย์และค้าประเวณี

ภาพ-ข่าว:คมกฤช พวงศรีเคน

           วันที่ 6 กันยายน 2567 เวลา 09.00 น. นายชูศักดิ์ ราชบุรี รองผู้ว่าราชการจังหวัดร้อยเอ็ด เปิดการจัดอบรมพัฒนาศักยภาพเจ้าหน้าที่และเครือข่ายที่เกี่ยว ข้องในการป้องกันและปราบปรามการค้ามนุษย์และค้าประเวณี จังหวัดร้อยเอ็ด ณ ศูนย์ประชุมสาเกตฮอลล์ ตำบลเหนือมือง อำเภอเมืองร้อยเอ็ด จังหวัดร้อยเอ็ด โดยมีหัวหน้าส่วนราชการ ผู้นำท้องที่ ผู้นำท้องถิ่น และภาคีเครือข่าย เข้าร่วมประขุม
           นายไพโรจน์ จิตจักร์ ปลัดจังหวัดร้อยเอ็ด กล่าวว่า โครงการอบรมพัฒนาศักยภาพเจ้าหน้าที่และเครือข่ายที่เกี่ยวข้องในการป้องกันและปราบปรามการค้ามนุษย์และค้าประเวณี จังหวัดร้อยเอ็ด มีวัตถุประสงค์ เพื่อป้องกันและแก้ไขปัญหาการค้ามนุษย์ และค้าประเวณีในพื้นที่จังหวัดร้อยเอ็ด เพิ่มศักยภาพเจ้าหน้าที่ และเครือข่ายป้องกันและปราบปรามการค้ามนุษย์ ให้มีความเข้าใจให้ถูกต้องตรงกัน ในการปฏิบัติหน้าที่ ป้องกันและปราบปรามการมนุษย์ และค้าประเวณีในพื้นที่จังหวัด ร้อยเอ็ด ให้ทุกภาคส่วนมีส่วนร่วมในพื้นพื้นที่และเป็นการประชาสัมพันธ์ สร้างการรับรู้เกี่ยวกับปัญหาการค้ามนุษย์ และค้าประเวณีในพื้นที่จังหวัดร้อยเอ็ด
           ผู้เข้ารับการฝึกอบรม จากกลุ่มเป้าหมาย 20 อำเภอ อำเภอละ 10 คน รวม 200 คน ประกอบด้วย กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ผู้บริหารองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น สภาเด็กและเยาวชน รวมทั้งผู้มีส่วนเกี่ยวข้อง วิทยากรได้รับการสนับสนุนจากสำนักงานอัยการจังหวัดร้อยเอ็ด ตำรวจภูธรเมืองร้อยเอ็ด และสำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดร้อยเอ็ด

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!