สมุทรปราการ-ผู้การฯตั้งทีมไล่ล่า”ไอ้สิงห์”มือปืนยิงเพื่อนร่วมงานดับคาห้องพัก

สมุทรปราการ-ผู้การฯตั้งทีมไล่ล่า”ไอ้สิงห์”มือปืนยิงเพื่อนร่วมงานดับคาห้องพัก

ภาพ-ข่าว:สุรศักดิ์ / อัญมณี คงสินธ์

     จากกรณีที่มีเหตุ นายปิยะณัฐ จิตผ่อง อายุ 31 ปี ชาวจังหวัดร้อยเอ็ด ซึ่งเป็นช่างรับจ้างติดฟิล์ม ถูกหัวหน้าผู้รับเหมาในอาชีพเดียวกัน ใช้อาวุธปืนจ่อยิงกลางอกจนเสียชีวิตคาห้องพักของผู้ก่อเหตุ หลังจากนั้นมือปืนคนดังกล่าวเดินใจเย็นออกมาบอกกับทางแม่บ้านว่าให้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยมาเก็บศพ ก่อนจะขับรถกระบะ ยี่ห้อ โตโยต้า รีโว่ สีดำ ทะเบียน 2 ฒร 2028 กรุงเทพมหานคร หลบหนีไป
          ภายในห้องพักชั้นที่ 1 ของอพาร์ทเม้นท์ให้เช่าแห่งหนึ่ง ภายในซอยศรีด่าน 5 ตำบลสำโรงเหนือ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ เมื่อช่วงค่ำของวานนี้ ( 8 ก.ย.67 ) หลังเกิดเหตุ พ.ต.อ.วิโรจน์ ตัดโส ผกก.สภ.สำโรงเหนือ นำทีมพนักงานสอบสวน ฝ่ายสืบสวน และกองพิสูจน์หลักฐาน ลงเพื่อนตรวจสอบที่เกิดเหตุและเก็บรวบรวมพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุ โดยเฉพาะกระสุนปืนขนาด .38 ที่พบตกในที่เกิดเหตุจำนวน 1 นัด ส่วนปืนคาดว่าจะเป็นปืนไทยประดิษฐ์ ซึ่งหลังจากที่ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุทราบตัวผู้ก่อเหตุ รายนี้ คือ คือ นายบุญฤทธิ์(หรือสิงห์) เอี่ยวค่วน อายุ 42 ปี ชาวจังหวัดระนอง มีสักเป็นหัวหน้างานผู้รับเหมารับจ้างติดฟิล์มรถยนต์และอาคาร นอกสถานที่

           ความคืบหน้าทางคดีนี้ล่าสุด เมื่อเวลา 08.30 น. วันที่ 9 กันยา ยน 2567 ผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยัง พ.ต.อ.วิโรจน์ ตัดโส ผกก.สภ. สำโรงเหนือ ระบุว่า หลังเกิดเหตุทางด้านฝ่ายสืบสวนได้เร่งติดตามตัวผู้ก่อเหตุโดยตามไปที่บ้านญาติของนาย สิงห์ ย่านกทม แต่ยังไม่พบตัว ซึ่งผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรปราการ พล.ต.ต.วิชิต บุญชินวุฒิกุล ได้สั่งการกำชับและจัดตั้งทีมฝ่ายสืบสวนฝีมือดี ทั้งจากสืบภาค สืบจังหวัด เข้ามาสมทบทีมร่วมกับฝ่ายสืบสวนของโรงพักเพื่อเร่งไล่ล่าตัวผู้ก่อเหตุแล้ว โดยคาดว่าจะหลบหนีลงภาคใต้บ้านเกิด ขณะนี้มีการประสานตำรวจท้องที่เฝ้าติดตามตัว มั่นใจจะติดตามตัวได้ในไม่กี่วัน
            ส่วนพนักงานสอบสวนได้กำชับให้เร่งรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อขออนุมัติหมายจับในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาและข้อหาตาม พรบ.อาวุธปืน ส่วนปมเหตุยังไม่แน่ชัดว่ามาจากสาเหตุใด จะต้องรอสอบปากคำจากตัวของผู้ก่อเหตุอีกครั้ง ในคดีนี้ไม่มีอะไรซับซ้อนเนื่องจากรู้ตัวผู้ก่อเหตุแล้ว ขอเวลาเจ้าหน้าที่ทำงานก่อน ทั้งนี้หากผู้ต้องหาประสงค์จะมอบตัวสามารถติดต่อมายัง ผู้กำกับ สภ.สำโรงเหนือ หรือ เข้ามอบตัวที่ สภ.ใกล้เคียงได้เลยยืนยันจะให้ความเป็นธรรมตามพยานหลักฐานที่พบ

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!