ปทุมธานี-อดีตทหารยิงเพื่อนบ้านดับหลังถูกด่าขาเป๋และทะเลาะเรื่องหมาแมวมานาน

ปทุมธานี-อดีตทหารยิงเพื่อนบ้านดับหลังถูกด่าขาเป๋และทะเลาะเรื่องหมาแมวมานาน

ภาพ-ข่าว:ทีมข่าวจังหวัดปทุมธานี

           เมื่อเวลา 07.30 น.วันที่ 9 ก.ย.67 ร.ต.ท.คมสันต์ คีรีนิล ร้อยเวรสอบสวนสภ.คลองหลวง ได้รับแจ้งมีเหตุมียิงกันเสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บภายในหมู่บ้านฉัตรหลวง14 ม.1 ต.คลองสาม อ.คลองหลวง จ.ปทุม ธานี จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยพ.ต.อ.เกียรติศักดิ์ มิตรปราสาท ผกก. สภ.คลองหลวง พ.ต.ท.ฉลาด หอมเงิน รองผกก.สส.สภ.คลองหลวง พ.ต.ท.กวินเวทย์ วิริยะสิริภักดี รองผกก.ป.สภ.คลองหลวง พ.ต.ท.สุชัย แสงส่อง รองผกก.สอบสวน สภ.คลองหลวง พ.ต.ท.สิรภพ บัวหลวง สว.สส.สภ.คลองหลวง พ.ต.ท.วีระ สุขชนะ สว.สส.สภ.คลองหลวง พ.ต.ต.มนตรี คงอาจ สวป.สภ.คลองหลวง เจ้าหน้าที่ตำรวจสายเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนสภ.คลองหลวง เจ้าหน้าที่ตำรวจศูนย์พิสูจน์หลักฐาน แพทย์นิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ เจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ้ง
          ที่เกิดเหตุกลางถนนภายในหมู่บ้านหน้าเลขที่ 40/90 เจ้าหน้าที่พบศพพันโทจารุชาติ จารุปาณ อายุ 64 ปี บ้านเลขที่ 49/92 หมู่ 1 ต. คลองสาม อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี นอนหงายเสียชีวิตอยู่บริเวณถนนหน้าบ้าน ใกล้ตัวพบอาวุธปืน ยี่ห้อซิกเซาเออ p365 ขนาด 9มม. ตกอยู่จำนวน 1 กระบอก พร้อมกระสุนปืนจำนวนหนึ่ง และปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม.จำนวน1ปลอก ถูกยิงเข้าขมับซ้ายทะลุขวา

         ส่วนบริเวณลานจอดรถหน้าบ้านพบศพนางเสาวกุล สาสะเดาะห์ อายุ 53 ปี บ้านเลขที่ 49/90 หมู่ 1 ต.คลองสาม อ.คลองหลวง จ.ปทุม ธานี ถูกยิงเข้าที่บริเวณมือขวา 1 นัด ข้อศอกขวา 1 นัด แก้มซ้ายทะลุกกหู 1 นัด และหน้าท้อง 2 นัด และกระจกหน้าบ้านถูกยิงแตกละเอียด1 บาน และมีปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม.ตกอยู่ 1 ปลอกและหัวกระสุนปืนจำนวน 1 หัว
         นอกจากนี้ยังพบผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 1 คนซึ่งเป็นลูกของผู้หญิงที่เสียชีวิตทราบชื่อ นายกฤติน นาถวิล อายุ 30 ปี บ้านเลขที่ 49/90 หมู่ 1 ต.คลองสาม อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ถูกยิงเข้าที่บริเวณมือด้านซ้าย ได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้นำตัวส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง
จากการสอบถาม นางอโนทัย จารุปาณ อายุ 63 ปี บ้านเลขที่ 49/92 หมู่ 1 ต.คลองสาม อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ภรรยาของพันโทจารุชาติ จารุปาณ อายุ 64 ปี มือปืนผู้ก่อเหตุ กล่าวว่า เรื่องทั้งหมดเกิดขึ้นมาเมื่อประมาณ 1 เดือนกว่า ซึ่งมีปัญหาทะเลาะกันเรื่องหมาแมวกับข้างบ้าน แล้วเมื่อเช้าแฟนคุยโทรศัพท์ เสียงดัง ซึ่งทางฝั่งเขาคงคิดว่าเราไปด่า ก่อนที่จะจะโกนด่าข้ามมาบอกแฟนว่า ไอ้เป๋ ซึ่งโต้เสียงกันอยู่พักใหญ่ ก่อนที่แฟนจะวิ่งเข้ามาหยิบปืนในบ้าน แล้วก็วิ่งออกไปยิง ซึ่งตนเองได้ยินเสียงปืนดังขึ้นหลายนัด จึงได้วิ่งตามออกไป ก็เห็นเขาเอาปืนจ่อหัวตัวเองแล้วลั่นไกลยิงตัวเองเสียชีวิตทันที

         ทางด้าน นายกฤติน นาถวิล อายุ 30 ปี ลูกชายของนางเสาวกุล สาสะเดาะห์ อายุ 53 ปี กล่าวว่า ตนเองได้ยินเสียงเเม่ทะเลาะกับเพื่อนบ้าน เสียงดัง จากนั้นได้ยินเสียงปืนดังขึ้นหลายนัดตนเองจึงได้เปิดประตูเพื่อจะออกมาดูก็ก็พบว่าแม่ถูกยิงนอนอยู่หน้าบ้าน จากนั้นพอมือปืนเห็นตนเองเดินออกมาจึงได้ยิงใส่เข้ามาอีก 1 นัดโดนที่แขน ก่อนที่เขาจะเดินออกไป ซึ่งปัญหาที่ทะเลาะกันนั้นเป็นเรื่องที่แมวของเพื่อนบ้านเขาข้ามเข้ามาในบ้านของแม่ แล้วก็เกิดมีปากเสียกันมานาน ก่อนที่จะบานปลายมาจนถึงขั้นก่อเหตุยิงกัน
         ทางด้าน พ.ต.อ.เกียรติศักดิ์ มิตรปราสาท ผกก.สภ.คลองหลวง ในเบื้องต้นจากการตรวจสอบของทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทราบว่า เป็นปัญหาเพื่อนบ้านทะเลาะกันเรื่องหมาแมว โดยผุ้ก่อเหตุเลี้ยงแมวจรจัดส่วนฝ่ายหญิงเลี้ยงหมา ก็เกิดการทะเลาะกันระหว่างเพื่อนบ้าน ซึ่งทางคู่กรณีเป็นอดีตทหารได้ใช้อาวุธปืนขนาด 9 มม.ยิงเพื่อนบ้านจนเสียชีวิต หลังจากนั้นลูกชายฝ่ายหญิงเดินออกมาดูก็เลยถูกยิงได้รับบาดเจ็บไปอีก 1 หลังจากนั้นก็ได้เดินออกมายิงตัวเองเสียชีวิต ซึ่งปัญหาเกิดจากเรื่องสัตย์เลี้ยง

         ด้าน ร.ต.ท.คมสันต์ คีรีนิล ร้อยเวรสอบสวน สภ.คลองหลวง หลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุจึงบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐานและได้ให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ้ง นำผู้เสียชีวิตส่งนิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ เพื่อตรวจสอบอีกครั้งพร้อมทั้งจะได้นำพยานทั้งหมดไปสอบสวนเพิ่มเติมที่สภ.คลองหลวงอีกครั้ง

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!