อุตรดิตถ์-เทศบาลเมืองฯตัดแว่นสายตาให้กับชาวบ้านทั้ง 27 ชุมชน

อุตรดิตถ์-เทศบาลเมืองฯตัดแว่นสายตาให้กับชาวบ้านทั้ง 27 ชุมชน

ภาพ-ข่าว:พูลชัย ราชประสิทธิ์ 

       เมื่อเวลา 12:30 น ถึง 16.30 นของวันจันทร์ที่ 9 กันยายน 2567 ณ สนามบาสเกตบอลเทศบาลเมืองอุตรดิตถ์ภายในสนามกีฬาพระยาพิชัยดาบหักตรงข้ามศาลากลางจังหวัดอุตรดิตถ์ ถ.ประชานิมิตร ต.ท่าอิฐ อ.เมืองจ.อุตรดิตถ์
         จากการนำของนายชูชาติ อ้นทุ่งยั้ง นายกเทศบาลเมืองอุตรดิตถ์นางจินดา มาแก้ว นายณัฐพล แซ่ตั้ง รองนายก ฯ นายสำราญ เอื้อจิรวาณิชย์ ที่ปรึกษานายกเทศบาลเมืองอุตรดิตถ์ ร่วมกับสมาชิกสภาเทศบาลทั้ง 3 เขตพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ของเทศบาลเมืองอุตรดิตถ์ได้จัดทำโครงการส่งเสริมสุขภาพสายตาผู้สูงวัย การให้เป็นความสุขยิ่งกว่าการรับ โดยการตัดแว่นสายตาให้กับผู้ที่มีอายุ 50 ปีขึ้นไปโดยจะได้รับแว่นสายตาพร้อมกรอบ ทันทีหลังจากทุกคนที่ได้ทำการวัดสายตาด้วยเครื่องตรวจวัดสายตาคอมพิวเตอร์
         โดยทางเทศบาลเมืองอุตรดิตถ์ได้จัดทำโครงการนี้ขึ้นมาเพื่อเป็นการมอบแว่ยสายตาให้กับประชาชนทั้ง 27 ชุมชนของเทศบาลเมืองอุตรดิตถ์  โดยในวันจันทร์ที่ 9 กันยายนวันนี้ตั้งแต่เวลา 09.30 ถึงเวลา 12.00 น.มีชุมชนเกาะกลาง ชุมชนคอวัง ชุมชนศิลาอาสน์ตะวันตก ชุมชนหน้า ว.ค.ชุมชนหลัง รพช.ชุมชนฤดีเปรม และชุมชนเจริญราษฎร์
และในช่วงเวลา 12.30 ถึงเวลา 16.00 น.มีชุมชนเกษมราษฎร์ ชุมชนเจษฎาบดินทร ชุมชนสมานมิตร ชุมชนหนองบัว ชุมชนหนองผาชุมชนสำราญฤทัย และชุมชนส่วนราชการ
          สำหรับในวันพรุ่งนี้วันอังคารที่ 10 กันยายน 2567 ช่วงเวลา 09.30 ถึงเวลา 12.00 น.มีชุมชนเจริญบัณฑิต ชุมชนตลาดท่าเสา ชุมชนท่าอิฐบน ชุมชนท่าอิฐล่าง ชุมชนธรรมกิจจาภิบาลและชุมชนไผ่สีทอง ในช่วงเวลา 12.30 ถึงเวลา 16.00 น.ชุมชนเจริญธรรมและชุมชนธรรมาธิปไตย ชุมชนบรมอาสน์ ชุมชนพาดวารี ชุมชนพัฒนศึกษา ชุมชนศิลาอาสน์ตะวันออก และชุมชนห้วยไผ่

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!