อุบลราชธานี-จิตอาสาตำบลท่าลาด บริจาคสิ่งของช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมเชียงราย

อุบลราชธานี-จิตอาสาตำบลท่าลาด บริจาคสิ่งของช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมเชียงราย

ภาพ-ข่าว:ทีมข่าวจังหวัดอุบลราชธานี

           วันที่ 13 กันยายน 2567 เวลา 10.00 น. นายสมหวัง ศรีส่ง รองนายกองค์การบริหารส่วนตำบลท่าลาด อำเภอวารินชำราบ จังหวัดอุบลราชธานี พร้อมด้วยจิตอาสาตำบลท่าลาด นำโดย นายเกรียงไกร วงศ์สุทา ร่วมกันบริจาคสิ่งของ เสื้อผ้า เครื่องใช้ในชีวิตประจำวัน และอื่นๆ ให้แก่ผู้ประสบภัยน้ำท่วมทางภาคเหนือ โดยมอบผ่านจิตอาสาป่อเต็กตึ๊ง เพื่อส่งมอบให้กับพี่น้องประชาชนผู้ประสบภัยน้ำท่วมในพื้นที่จังหวัดเชียงราย ต่อไป
          นายเกรียงไกร วงศ์สุทา กล่าวว่า สิ่งของต่างๆ ที่รวบรวมได้ในครั้งนี้เต็ม 1 คันรถพอดีขอขอบพระคุณจิตอาสาตำบลท่าลาดทุกท่าน และพี่น้องประชานที่ร่วมบริจาคสิ่งของช่วยผู้ประสบอุทกภัยในครั้งนี้ ขออนุโมทนาบุญขอให้ทุกท่านประสบแต่ความสุข ความเจริญ ด้วยอายุวรรณะ สุขะ พละ ตลอดไปเทอญ สาธุ สาธุ สาธุ อนุโมทามิครับ
          อนึ่ง จากการติดตามข่าว ทราบว่า สถานการณ์น้ำท่วมที่จังหวัดเชียงราย ล่าสุดพบว่า ยังคงมีน้ำท่วมในหลายพื้นที่ บางจุดบางพื้นที่ระดับน้ำลดลง ขณะเดียวกันหลายชุมชนยังคงมีน้ำท่วมสูง ขณะที่อำเภอแม่สาย หลายจุดน้ำยังท่วมสูง ประชาชนต่างรอความช่วยเหลือ และที่ อำเภอแม่ฟ้าหลวง เกิดเหตุดินสไลด์ทับบ้าน จนมีผู้เสียชีวิต 1 ราย
           ทางด้านส่วนราชการ ได้เร่งให้ความช่วยเหลือประชาชนผู้ประสบภัยอย่างเต็มที่เต็มเวลาเต็มความสามารถ โดยมีเจ้าหน้าที่และหน่วยงานต่าง ๆให้การช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากน้ำท่วมอย่างต่อเนื่องทั้งกลางวันและกลางคืน

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!