“นฤมล” ผู้ตัดหน้า “อดิศร”ว่างัย..!!

“นฤมล” ผู้ตัดหน้า “อดิศร”ว่างัย..!!

ภาพ-ข่าว:นายหัวไทร

          “สส.อดิศร เพียงเกษ” สส.บัญชีรายชื่อพรรคเพื่อไทย ออกมานี่เล่นแรง ..เล่นแรงกับ”พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวชย์” หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทยพูดจาเยาะเย้ยถากถางเขา”ในระบอบประชาธิปไตย คุณมีเสียงเดียว จะไปหาวเอาดาว-เอาเดือนได้ยังไง…สภาเนี่ย มี 1 เสียง ก็สูง 1 เซ็น คุณเสรีพิศุทธ์นี่ พรรคของท่านได้สูงแค่ 1 เซ็น เป็นรองนายกฯ มันมากไปมั้ย แล้วพรรคอื่นเขาจะว่ายังไง อย่าให้เขาบอกว่า ยิ่งอายุมาก เหมือนเด็ก มันไม่ดี มันเสียชื่อ มันจะไม่ใช่วีรบุรุษ มันจะเป็นวีรบุรุษงอแงนะ…”

          อดิศรพูดเหมือนกับว่า พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ ต่อรองตำแหน่งรองนายกรัฐมนตรีแล้วไม่ได้ จึงออกมาตีโพยตีพาย ถอนตัวจากพรรคร่วมรัฐบาล และแฉโน้นแฉนี้ โดยเฉพาะเรื่องลับชั้น 14 ร.พ.ตำรวจ ระวังนะครับอดิศรยิ่งพูดมากจะยิ่งกระทบต่อ “ทักษิณ ชินวัตร” ถ้าจู่ๆ พล.ต.อ. เสรีพิศุทธ์สุดจะทนแฉต่อภาค 2 ภาค 3 เผลอๆ “ทักษิณ”อาจจะโดนเล่นจนถึงขั้นกลับไปเข้าคุกก็เป็นได้นะ
        อย่าลืมว่าประเด็น “ทักษิณ”ไม่ติดคุกแม้แต่วันเดียว คณะกรรมการสิทธิฯมีมติออกมาแล้วว่า ไม่ยุติธรรม คุณ “ทวี สอดส่อง” รัฐมนตรียุติธรรม ก็อาจจะถูกเล่นงานตามไปด้วย กรณีปล่อยให้ทักษิณพักรักษาตัวอยู่ รพ.ตำรวจเกิน 120 วัน โดยอยู่นานถึง 181 วัน โดยไม่มีสั่งการอะไร ปล่อยให้อธิบดีกรมราชทัณฑ์ยืนแลกหมัดอยู่คนเดียว ทั้งๆที่ตามระเบียบถ้าเกิน 120 วัน ให้ รมว.ยุติธรรมเป็นคนสั่งการ แล้วถ้าเล่นไปถึง “ทวี สอดส่อง” ก็จะไปถึง “แพทองธาร ชินวัตร”นายกรัฐมนตรีด้วย เพราะแพทองธารตั้ง “ทวี สอดส่อง” กลับมาเป็นรัฐมนตรียุติธรรม ทั้งๆที่ยังมีปัญหาเรื่องความซื้อสัตย์สุจริต เอื้อประโยชน์ให้ทักษิณหรือเปล่า

         ถึงวันนั้นถ้า พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์เล่นต่อมันจะไม่ใช่ซวยแต่ทักษิณ แพทองธารก็จะซวยไปด้วย อดิศรลืม หรือว่าจำไม่ได้ หรือไม่ได้จำว่า “ดร.นฤมล ภิญโญสินวัฒน์”หัวหน้าพรรคกล้าธรรม ไม่มี สส.ในพรรคแม้แต่คนเดียว ตัว ดร.นฤมล ก็ไม่ได้เป็น สส.แต่กลับถูกเลือกเสนอชื่อเป็นรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์

        การเข้ามาเป็นรัฐมนตรีของ ดร.นฤมล คนยังงงกันทั้งประเทศว่า ไม่มีเสียง สส.เลยแต่ได้เป็นรัฐมนตรีกระทรวงใหญ่ด้วย แต่คอการเมืองรู้ได้ว่าเป็นโควต้าของกลุ่ม ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า ที่แตกออกมาจากพรรคพลังประชารัฐ หอบหิ้ว สส.มาร่วมรัฐบาล วนขณะที่พรรคเพื่อไทยไม่เอาพลังประชารัฐ ไม่เอา “วงษ์สุวรรณ” ในช่วงเวลานี้ในหลากหลายประเด็น “อดิศร”จะออกมาร่ายกลอน ทำคลิป กระแนะกระแหนคนอื่นมาอย่างต่อเนื่อง อันเป็นการสร้างศัตรูมากกว่าสร้างมิตร การกระทำของอดิศรในอนาคตก็จะเป็น “หอก”ที่แหลมคมกลับมาทิ่มแทงรัฐบาล เป็นดาบเฉือนคอทักษิณ และอาจจะพันไปถึง “ทวี สอดส่อง”ด้วย

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!