นครสวรรค์-สาวเมืองปากน้ำโพสร้างชื่อ คว้า 2 เหรียญทองการแข่งขันวูซูชิงแชมป์ประเทศไทย

นครสวรรค์-สาวเมืองปากน้ำโพสร้างชื่อ คว้า 2 เหรียญทองการแข่งขันวูซูชิงแชมป์ประเทศไทย

ภาพ-ข่าว:ชาติชาย เกียรติพิริยะ

          ระหว่างวันที่ 13 – 15 กันยายน 2567 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พระราม 2 กรุงเทพมหานคร มีการ แข่งขันกีฬา วูซู ชิงแชมป์ประเทศไทย ครั้งที่ 20 จัดโดยสมาคม วูซู แห่งประเทศไทย ร่วมกับศูนย์การค้าเซ็นทรัล พระราม 2 จัดงานการแข่งขัน ” วูซู ชิงแชมป์ประเทศไทย ภายในงานมีกิจกรรมพิธีเปิด เชิดสิงโตและมังกรสะท้อนแสง ทั้งยังมีการแสดงของนักกีฬาวูซู แห่งประเทศไทย โดยงานนี้มุ่งเน้นกลุ่มเยาวชนเข้าร่วมการแข่งขัน จำนวนกว่า 300 คน เพื่อต่อยอดการเป็นนักกีฬาระดับโลก
         ทั้งนี้มีตัวแทนนักกีฬาวูซูจากจังหวัดนครสวรรค์ คือ นางสาวปิยนุช ประโยชน์กุลนันท์ นิสิตเก่ามหาวิทยาลัเกษตรศาสตร์ รุ่น KU.46 เข้าร่วมแข่งขัน และสามารถคว้า 2 เหรียญทอง ได้แก่ ที่ 1 ประเภทหญิงเดี่ยวมวยมาตรฐาน 42 ท่า รุ่นอายุ 45-60 ปี และที่1 ประเภททีม 6 คน
         “ขอขอบคุณทุกกำลังใจที่มอบให้ ในการแข่งขันครั้งนี้ จนทำให้ประสบความสำเร็จ สามารถ คว้า 2 เหรียญทอง มาให้ชาวนครสวรรค์ได้ชื่นชม ขอขอบคุณผู้ให้การสนับสนุน ตลอดจน ครอบครัวที่เป็นกำลังใจอย่างดี อีกทั้ง พี่ เพื่อน น้อง ชาวมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ทุกท่าน ที่เป็นกำลังใจที่ดีในการแข่งขัน วันนี้ปลื้มใจ และดีใจมาก และจะขอทำหน้าที่ นี้ อีกต่อไป ให้ดีที่สุด” ปิยนุช สาวคนเก่งเมืองปากน้ำโพ กล่าวในที่สุด

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!