ชลบุรี-ผู้ว่าฯเปิดจวนพบ สื่อมวลชน พบปะพูดคุยเชิงสร้างสรรค์ พร้อมประชาสัมพันธ์เตรียมสร้างศาลหลักเมือง

ชลบุรี-ผู้ว่าฯเปิดจวนพบ สื่อมวลชน พบปะพูดคุยเชิงสร้างสรรค์ พร้อมประชาสัมพันธ์เตรียมสร้างศาลหลักเมือง

ภาพ-ข่าว:นิราช/นันทพล ทิพย์ศรี

         ที่จวนผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี นายธวัชชัย ศรีทอง ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี ได้กล่าวต้อนรับและเปิดงาน “ผู้ว่าแจ้พบสื่อมวลชนจังหวัดชลบุรี” ประจำปี 2567
        โดยนางสาวประภัสรา ศรีทอง นายกเหล่ากาชาดจังหวัดชลบุรี นางสาวฐิติลักษ์ คำพา, นายชัยพร แพรภิรมย์รัตน์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี ,นายอดิเรก อุ่นโอสถ ปลัดจังหวัดชลบุรี , พร้อมด้วยหัวหน้าส่วนราชการ และพี่น้องสื่อมวลชนในพื้นที่จังหวัดชลบุรี อาทิ สมาคมผู้สื่อข่าว ช่างภาพสายเจาะ จังหวัดชลบุรี สมาคมศรีราชา สมาคมพัทยา ภาคเอกชน เข้าร่วมเป็นจำนวนมาก
          นายธวัชชัย ศรีทอง ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี กล่าวว่า การจัดงานในครั้งนี้ เป็นการเปิดบ้านเพื่อสร้างความอบอุ่นและเป็นการสร้างความเป็นกันเอง ให้ทราบถึงผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี สามารถพบได้ง่าย หากประชาชนได้รับความเดือดร้อน ก็สามารถมาพบได้ทันที เพื่อจะได้ให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องร่วมแก้ปัญหา นอกจากนี้ยังได้ประชาชนพันธ์ให้ทราบถึงกำลังมีโครงการก่อสร้างศาลหลักเมือง ข้างหอพระพุทธสิหิงค์ฯ และขอให้ประชาชนในจังหวัดชลบุรี ร่วมกันให้กำลังใจผู้ประสบภัยน้ำท่วมที่จังหวัดเชียงราย ให้พ้นกับวิกฤตเร็ววัน อีกด้วย
           สำหรับการจัดงานผู้ว่าฯ แจ้พบสื่อมวลชนจังหวัดชลบุรี ในครั้งนี้ เพื่อสร้างสัมพันธ์อันดีระหว่างภาครัฐ ภาคเอกชนและสื่อมวลชน สร้างความสามัคคีในการทำงานร่วมกัน ตลอดจนเป็นการพบปะพูดคุยในเชิงสร้างสรรค์ ซึ่งเป็นกำลังสำคัญในการเผยแพร่ข่าวสารให้ประชาชนได้รับรู้ข้อมูลข่าวสารที่ถูกต้อง ทั่วถึง ซึ่งสื่อมวลชนมีความสำคัญอย่างมากในการนำข่าวสารของภาครัฐและข้อมูลโครงการสำคัญๆ ส่งไปถึงประชาชน ให้ประชาชนได้เข้าถึงสวัสดิการของรัฐ ไม่เพียงเท่านั้น สื่อยังมีส่วนช่วยสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับจังหวัดชลบุรี อีกด้วย

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!