ร้อยเอ็ด-ผอ.สปข.2 ลงพื้นที่ตรวจติดตามการก่อสร้างอาคารที่ทำการ สวท.ฯหลังใหม่

ร้อยเอ็ด-ผอ.สปข.2 ลงพื้นที่ตรวจติดตามการก่อสร้างอาคารที่ทำการ สวท.ฯหลังใหม่

ภาพ-ข่าว:คมกฤช พวงศรีเคน

        ร้อยเอ็ด-ผอ.สปข.2 ลงพื้นที่ตรวจติดตามการก่อสร้างอาคารที่ทำการ สวท.ร้อยเอ็ด หลังใหม่ และลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์น้ำแม่น้ำสายหลัก
เมื่อวันที่ 19 กันยายน 2561 เวลา 11.00 น. นางไคริกา ศิรประภาเดโช ผู้อำนวยการสำนักประชาสัมพันธ์เขต 2 อุบลราชธานี ลงพื้นที่ตรวจติดตามความคืบหน้าการก่อสร้างอาคารที่ทำการ สวท.ร้อยเอ็ด หลังใหม่ ถนนสาย ร้อยเอ็ด-มหาสารคาม อำเภอเมืองร้อยเอ็ด และติดตามสถานการณ์น้ำแม่น้ำสายหลักของภาคอีสานตอนล่าง คือ แม่น้ำโขง ชี และมูล มีนายวัชรินทร์ สุขเกษม ผอ.สวท.ร้อยเอ็ด และคณะเจ้าหน้าที่ สวท.ร้อยเอ็ด ร่วมให้การต้อนรับและรายงานความคืบหน้าการดำเนินการก่อสร้างในระยะนี้
         นางไคริกา ศิรประภาเดโช ผู้อำนวยการสำนักประชาสัมพันธ์เขต 2 กล่าวว่า วันนี้พร้อมด้วยทีมงานส่วนแผน รายการ การเงินและพัสดุ ได้ลงพื้นที่ตรวจติดตามความคืบหน้าการก่อสร้างอาคาร สวท.ร้อยเอ็ด แห่งใหม่ รวมทั้งอาคารบ้านพักและการติดตั้งอุปกรณ์อื่นๆก็พบว่างานมีความคืบหน้าไปมากตรงนี้พบว่างานตรงนี้เป็นปีงบประมาณ 2566 เราจะต้องมีการส่งมอบงานภายในวันที่ 27 กันยายน 2567 และมีการเบิกจ่ายเงินภายในวันที่ 30 กันยายน 2567 ก็ดีใจที่ผู้รับจ้างมีการติดตามงานอย่างใกล้ชิด มีการเร่งมือเร่งดำเนินการจัดหาคนงานมาดำเนินการจำนวนมากเต็มทุกจุด เมื่อการดำเนินการแล้วเสร็จก็จะเป็นประโยชน์แก่พี่น้องประชาชนชาวจังหวัดร้อยเอ็ดและจังหวัดใกล้เคียงพื้นที่บริการในการรับฟัง สวท.ร้อยเอ็ด และภารกิจที่สำคัญอีกประการหนึ่งคือการติดตามเส้นทางแหล่งน้ำที่สำคัญ
        โดยเฉพาะจังหวัดอุบลราชธานี คือแม่น้ำโขง ชีและแม่น้ำมูล โดยเฉพาะสถานการณ์ในแม่น้ำโขงคือจังหวัดที่อยู่เหนือเราขึ้นไปคือจังหวัดหนองคายจังหวัดบึงกาฬมีสถานการณ์ประสบปัญหาอุทกภัย ดังนั้นในส่วนของพื้นที่จังหวัดนครพนม มุกดาหาร อำนาจเจริญ โดยเฉพาะที่อำเภอชานุมาน รวมทั้งจังหวัดอุบลราชธานี ได้มีการสั่งการให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องติดตามสถานการณ์อย่างใกล้ชิดและเผยแพร่ข้อมูลข่าวสารให้กับพี่น้องประชาชน แจ้งเตือนพี่น้องประชาชนได้อย่างทันท่วงที อย่างต่อเนื่อง
        หน่วยงานเราเข้มแข็งมากไม่ว่าจะเป็นสื่อวิทยุกระจายเสียง สื่อโทรทัศน์ สื่อโซเชียลมีเดียรวมทั้งส่วนที่มีการสนับสนุนรวมทั้งส่วนข่าวและรายการส่วนภูมิภาคที่มีการ monitor ข้อมูลต่างๆที่จะมีการแจ้งเตือนให้กับพี่น้องประชาชน ถ้าหากมีข้อมูลที่เป็น fake news ตรงนี้เราก็จะสามารถไปแจ้งพี่น้องประชาชนว่าไม่ใช่เป็นข้อมูลที่เป็นข้อเท็จจริง ไม่ให้พี่น้องประชาชนเกิดความตระหนก และพี่น้องประชาชนสามารถติดตามสถานการณ์ต่างๆได้ผ่านทุกสื่อของสำนักประชาสัมพันธ์เขต 2 และกรมประชาสัมพันธ์

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!