อุบลราชธานี-รับรางวัลเลิศรัฐ ประจำปี พ.ศ. 2567 สาขาคุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ

อุบลราชธานี-รับรางวัลเลิศรัฐ ประจำปี พ.ศ. 2567 สาขาคุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ

ภาพ-ข่าว:ทีมข่าวจังหวัดอุบลราชธานี

          วันนี้ ( 19 ก.ย.67 ) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันที่ 18 ก.ย.67 เวลา 13.00 น. ที่ห้องรอยัล จูบิลี่ บอลรูม อาคารชาเลนเจอร์ อิมแพคเมืองทองธานี จังหวัดนนทบุรี นายศุภศิษย์ กอเจริญยศ ผู้ว่าราชการจังหวัดอุบลราชธานี พร้อมด้วยคณะทำงานฯ เข้ารับรางวัลเลิศรัฐ ประจำปี พ.ศ. 2567 ในสาขาคุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ รายหมวด หมวด 3 ผู้รับบริการและผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย กับนายไมตรี อินทุสุต กรรมการพัฒนาระบบราชการ ซึ่งมีนายชูศักดิ์ ศิรินิล รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ให้เกียรติเป็นประธานในพิธี
           นายศุภศิษย์ กอเจริญยศ ผู้ว่าราชการจังหวัดอุบลราชธานี เปิดเผยว่า ที่ผ่านมาจังหวัดอุบลราชธานี ได้มุ่งมั่นพัฒนาองค์กรอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ผู้รับบริการและผู้มีส่วนได้ส่วนเสียได้รับบริการจากหน่วยงานของรัฐที่ทันสมัยและมีประสิทธิภาพสูง สามารถปฏิบัติภารกิจและดำเนินการตามอำนาจหน้าที่ได้อย่างมีมาตรฐาน สร้างผลงานเป็นที่ประจักษ์แก่สายตาสาธารณชน การได้รับรางวัลเลิศรัฐซึ่งเป็นรางวัลที่สำนักงานคณะกรรมการพัฒนาระบบราชการ (ก.พ.ร.) มอบให้กับหน่วยงานภาครัฐที่บริหารงานอย่างมีประสิทธิภาพจนสามารถเป็นตัวอย่างที่ดีในการปฏิบัติงานให้แก่หน่วยงานภาครัฐอื่นได้นั้น จึงถือเป็นการยืนยันคุณภาพการบริหารงานและการบริการประชาชนของจังหวัดอุบลราชธานีได้เป็นอย่างดี
            สำหรับรางวัลเลิศรัฐมีทั้งหมด 3 สาขา ได้แก่ สาขาคุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ สาขาบริการภาครัฐ และสาขาการบริหารราชการแบบมีส่วนร่วม ซึ่งการได้รับรางวัลเลิศรัฐถือเป็นการยืนยันความสำเร็จในการพัฒนาคุณภาพการบริหารราชการและการให้บริการประชาชน และในขณะเดียวกันก็ถือเป็นแรงขับเคลื่อนให้ข้าราชการและเจ้าหน้าที่ของจังหวัดอุบลราชธานี แสวงหาองค์ความรู้และแนวทางใหม่ ๆ เพื่อปรับปรุงและพัฒนาคุณภาพการดำเนินงานต่อไปอย่างไม่หยุดยั้ง เพื่อให้การพัฒนาระบบราชการของประเทศเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพและประชาชนมีความสุขและความอย่างยั่งยืนต่อไป

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!