ลำปาง-กฟผ.แม่เมาะ มอบถุงยังชีพแก่ประชาชนในพื้นที่ประสบอุทกภัย

ลำปาง-กฟผ.แม่เมาะ มอบถุงยังชีพแก่ประชาชนในพื้นที่ประสบอุทกภัย

ภาพ-ข่าว:พรปวีณ์ สุรินทร์มงคล

           กฟผ.แม่เมาะ ระดมจิตอาสา จัดเตรียมอุปกรณ์ อาหาร ยา และสิ่งของจำเป็นบรรจุถุงยังชีพ จำนวน 400 ชุด เพื่อเร่งให้ความช่วยเหลือแก่ประชาชนในพื้นที่ อ.แม่เมาะ ที่ได้รับผลกระทบจากอุทกภัยน้ำท่วม จากเหตุการณ์มรสุมและฝนตกหนักจนเกิดน้ำป่าไหลหลากทำให้เกิดน้ำท่วมขังในหลายพื้นที่ของ อ.แม่เมาะ และส่งมอบความช่วยเหลือเบื้องต้นแก่ประชาชนที่ประสบเหตุอุทกภัย
          ประกอบด้วย ผ้าห่ม น้ำดื่ม พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่และรถบรรทุกช่วยเหลือขนย้ายสิ่งของ และช่วยนำประชาชนที่ตกค้างในบ้านเรือนออกจากพื้นที่น้ำท่วม นอกจากนั้นเมื่อวันที่ 19 กันยายน 2567 นายเกษม มงคลเกียรติชัย ผู้อำนวยการฝ่ายวางแผนและบริหารเหมืองแม่เมาะ และ นางปิยะดา จริยภูมิ ผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่ายการผลิตเหมืองแม่เมาะ-2 พร้อมด้วยจิตอาสา กฟผ.แม่เมาะ ลงพื้นที่มอบถุงยังชีพในพื้นที่บ้านห้วยเป็ด บ้านหางฮุง บ้านแม่เมาะสถานี ต.แม่เมาะ
         ในวันที่ 20 กันยายน 2567 นางปิยะดา จริยภูมิ ผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่ายการผลิตเหมืองแม่เมาะ-2 และ นางเกษศิรินทร์ แปงเสน หัวหน้าโครงการแม่เมาะเมืองน่าอยู่, นายเกรียงไกร สุภาพ หัวหน้าโครงการสำรวจและศึกษาการทำเหมืองใต้ดินบริเวณกลางแอ่งแม่เมาะ พร้อมด้วยจิตอาสา กฟผ.แม่เมาะ มอบถุงยังชีพในพื้นที่บ้านแม่หล่วง บ้านปางป๋วย บ้านทุ่งเลางาม ต.นาสัก และ บ้านดง ต.บ้านดง อ.แม่เมาะ โดยมี นายพนมพร ตุ้ยกาศ นายอำเภอแม่เมาะ พร้อมด้วยผู้นำชุมชน และประชาชนพื้นที่เข้าร่วมรับมอบ

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!