ลำปาง-มทบ.32 รับมอบถุงยังชีพจาก”กฟผ.แม่เมาะ”ส่งมอบผู้ประสบอุทกภัย

ลำปาง-มทบ.32 รับมอบถุงยังชีพจาก”กฟผ.แม่เมาะ”ส่งมอบผู้ประสบอุทกภัย

ภาพ-ข่าว:พรปวีณ์ สุรินทร์มงคล

         เมื่อวันที่ 20 กันยายน 2567 เวลา 14.30 น. พลตรี พรชัย นพรัตน์ ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 32 ให้การต้อนรับ นายแผนกานต์ เพิ่มสุข ผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่ายวางแผนและบริหารเหมืองแม่เมาะ เป็นผู้แทน การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย (กฟผ.แม่เมาะ) พร้อมคณะ โอกาสเดินทางมามอบถุงยังชีพ กฟผ.แม่เมาะ จำนวน 170 ชุด ซึ่งภายในบรรจุสิ่งอุปโภค-บริโภค
          สำหรับการดำรงชีวิต บรรเทาความเดือดร้อน ลดค่าใช้จ่าย จากสถานการณ์น้ำหลากเข้าท่วมบ้านเรือนราษฎร สร้างความเสียหายต่อทรัพย์สินและสิ่งของเครื่องใช้ต่างๆ ทั้งนี้เพื่อเป็นการดูแลและส่งต่อความห่วงใยให้พี่น้องชาวจังหวัดลำปาง ที่ประสบอุทกภัยน้ำหลาก เมื่อวันที่ 18 ก.ย.67 ทึ่ผ่าน โดยมีพื้นที่ที่ได้รับผลกระทบได้แก่ ตำบลบ่อแฮ้ว ตำบลบ้านเป้า ตำบลบ้านค่า ตำบลต้นธงชัย และชุมชนติดแม่น้ำวัง เป็นต้น
           ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 32 กล่าวขอบคุณผู้บริหาร กฟผ. แม่เมาะ ที่ได้นำถุงยังชีพมามอบให้ โดยหน่วยทหารในพื้นที่จังหวัดลำปาง จะขอเป็นสื่อกลางในการส่งต่อความห่วงใยนี้ถึงพี่น้องประชาชนที่ได้รับผลกระทบ อีกทั้งจะร่วมกับส่วนราชการที่เกี่ยวข้อง เข้าช่วยเหลือฟื้นฟูให้พี่น้องประชาชนกลับมาใช้ชีวิตได้ตามปกติสุขโดยเร็ววัน

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!