นครสวรรค์-อบจ.จัดกิจกรรมมุทิตาจิตผู้เกษียณอายุราชการ

นครสวรรค์-อบจ.จัดกิจกรรมมุทิตาจิตผู้เกษียณอายุราชการ

ภาพ-ข่าว:ชาติชาย เกียรติพิริยะ

        “ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Cowboy Night สัมพันธ์ อบจ.นครสวรรค์กษิณาลัย”
          เมื่อเวลา 18:00 น. วันที่ 20 กันยายน 2567 ณ อาคารอเนกประสงค์สัมมนาและจัดแสดงนิทรรศการ บึงบอระเพ็ด จ.นครสวรรค์ พลตำรวจเอกสมศักดิ์ จันทะพิงค์ นายก อบจ.นครสวรรค์ พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร ผู้อำนวยการกอง ข้าราชการ พนักงานจ้าง และบุคลากรสังกัดอบจ.นครสวรรค์ ร่วมแสดงมุทิตาจิต แด่ผู้เกษียณอายุราชการ ในสังกัดอบจ.นครสวรรค์ ประจำปี 2567 ซึ่งในปีนี้มีผู้เกษียณอายุราชการ ทั้งสิ้นรวมจำนวน 21 ราย ประกอบด้วย ข้าราชการองค์การบริหารส่วนจังหวัด รวม รพ.สต. 16 ราย ข้าราชการครูองค์การบริหารส่วนจังหวัด รร.สวนกุหลาบฯ 3 ราย และลูกจ้างประจำ 2 ราย
          ในโอกาสนี้ นายก อบจ.นครสวรรค์ ได้มอบมอบโล่และมอบของที่ระลึกแด่ผู้เกษียณอายุราชการ พร้อมทั้งกล่าวแสดงมุทิตาจิตและยกย่องเกียรติคุณของผู้เกษียณอายุราชการ ที่ไม่เพียงปฏิบัติราชการอย่างเต็มกำลังความสามารถแต่ยังได้สร้างสมคุณงามความดีไว้ให้กับอบจ.นครสวรรค์
         “วันนี้เข้าใจความรู้สึกทุกท่าน และที่ภาคภาคภูมิใจคือทุกท่านนั้นรักองค์กร ผูกพันกับองค์กรเป็นเหมือนบ้านที่ 2 ซึ่งเป็นกำลังใจให้บุคลากรที่ยังไม่เกษียณ เป็นแรงผลักดันที่จะดูแลประชาชนต่อไป และทุกคนมีหลักความคิดในการทำงานที่ดี เป็นตัวอย่างที่ดีมาก แต่ไม่มีงานเลี้ยงใดที่ไม่มีวันเลิกรา เพราะนี่คือระเบียบราชการที่ต้องเกษียณอายุราชการ 60 ปี ขอขอบคุณทุกท่านที่ร่วมกันจัดกิจกรรมในครั้งนี้ และขออวยพรให้ทุกท่านที่เกษียณอายุราชการขอให้ดำรงชีวิตประสบความสำเร็จในอนาคตในอีก 40 ปีข้างหน้า และขอให้ครอบครัวมีความเจริญยิ่งๆ ขึ้นตลอดไป”
           โดยภายในพิธียังมีขบวนเกียรติยศผู้เกษียณ การจัดฉายVTR มุทิตาผู้เกษียณทั้ง 21 ราย จาก อบจ.นครสวรรค์ การแสดงจากนักเรียนโรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย (จิรประวัติ) นครสวรค์ ชื่อชุดการแสดง “เพลงรักเพลงคิดถึง” การถ่ายภาพเป็นที่ระลึกและรับประทานอาหารร่วมกัน
         พร้อมด้วยการกล่าวแสดงความรู้สึก ความประทับใจระหว่างการปฏิบัติงาน และกล่าวคำอำลาของผู้เกษียณอายุราชการ ซึ่งบรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความสุข สนุกสนาน อบอุ่นแบบเป็นกันเอง ซี่งผู้ร่วมงานได้ร่วมแสดงความยินดีกับผู้เกษียณ พร้อมมีการมอบของที่ระลึกให้ผู้เกษียณและรับของแจกจากผู้เกษียณด้วยเช่นกัน

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!