สิงห์บุรี-พบหนุ่มใหญ่นอนตายคาบ้านไม่ทราบสาเหตุ

สิงห์บุรี-พบหนุ่มใหญ่นอนตายคาบ้านไม่ทราบสาเหตุ

ภาพ-ข่าว:จีระแมน ขำฉา

         เมื่อเวลา 08.20 น. วันที่ 21 กันยายน 2567 พ.ต.ท.สุเวช ม่วงทอง สว.(สอบสวน) สภ.อินทร์บุรี จ.สิงห์บุรี รับแจ้งมีผู้พบศพคนนอนเสียชีวิต ที่บ้านเลขที่ 101/1 หมู่ที่ 1 ต.อินทร์บุรี อ.อินทร์บุรี จ.สิงห์บุรี จึงรุดไปยังที่เกิดเหตุพร้อมด้วยแพทย์เวรโรงพยาบาลอินทร์บุรี และเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยจังหวัดสิงห์บุรี

          ที่เกิดเหตุ เป็นบ้านไม้ใต้ถุนสูงภายในบริเวณที่เกิดเหตุ เป็นบริเวณเตียงนอนของผู้ตายพบศพชาย สภาพศพสวมเสื้อยืดสีเขียว กางเกงขาสั้นสีดำ สภาพศพขึ้นอึด หนอนขึ้นตามตัวส่งกลิ่นเหม็น จำสภาพเดิมไม่ได้ทราบชื่อ นายเสนีย์ เพ็งแช่ม อายุ 58 ปี พักอาศัยอยู่บ้านเลขที่ดังกล่าว แพทย์สันนิษฐานเสียชีวิตมาแล้วมากกว่า 48 ชั่วโมง

           จากการสอบถามดาบตำรวจ สุนทร บาดาล เพื่อนบ้านของผุ้ตายทราบว่าปกติผู้ตายจะอยู่บ้านคนเดียว เช้าขึ้นตนจะได้ยินเสียงรถมอเตอร์ไซค์ผู้ตายขับออกไปตลาดทุกวัน แต่มาสามวันนี้ไม่ได้ยินเสียงมอเตอร์ไซค์และได้กลิ่นมาสองวันแล้ว แต่มาวันนี้กลิ่นเหม็นมากจึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจและมูลนิธิมาตรวจสอบจึงรู้ว่ามีผู้เสียชีวิตดังกล่าว

          ด้านแพทย์เวรโรงพยาบาลอินทร์บุรี ไม่สามารถระบุสาเหตุการเสียชีวิตได้จึงนำผู้เสียชีวิตส่งสถาบันนิติเวช กระทรวงยุติธรรม เพื่อตรวจหาสาเหตุการเสียชีวิตต่อไป

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!