ชลบุรี-“เรารักษ์บางละมุง”เปิดตัว 12 ว่าที่ผู้สมัคร สท.สู้ศึกเลือกตั้งท้องถิ่น

ชลบุรี-“เรารักษ์บางละมุง”เปิดตัว 12 ว่าที่ผู้สมัคร สท.สู้ศึกเลือกตั้งท้องถิ่น

ภาพ-ข่าว:นิราช/นันทพล ทิพย์ศรี

              เมื่อวันที่ 22 ก.ย.67 ที่หมู่ 2 ต.ตะเคียนเตี้ย อ.บางละมุง “เรารักษ์บางละมุง” นายนราธิป ฟักฤกษ์ อดีตรองนายกเทศบาลตำบลบางละมุง (รองหนึ่ง) หัวหน้ากลุ่ม”เรารักษ์บางละมุง “จัดงานเลี้ยงสังสรรค์ และเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร สท.และคณะทำงาน ประกอบด้วย นายพงษ์ศักดิ์ รักความสุข นายกฤตภพ เพ็ญจันทร์ นายเศรษฐศักดิ์ ฟักฤกษ์ นายกัณป์ชสาน รัตนะ (ทนายแบงค์)
          พร้อมว่าที่ผู้สมัคร สท.เขต 1 ” นายศุภชัย แสงฟ้า นายสุภาพ อินทรัตน์ นายนิพนธ์ พุ่มพวย นายวิชัยชนะ ไทยเจริญ นายชัยนันท์ สุทธิธำรงสวัสดิ์ นส.มณฑิรา บุญชลายนต์ และว่าที่ผู้สมัคร สท.เขต 2 ” นายวิฑูรย์ เหรียญวิทยากุล นายธณัท ประทุมแดง นายวิรัญจพงศ์ สังข์เงิน นายปรีชา สุริยวงศ์ นายประดิษฐ์ กองสังข์ นางธิดารัตน์ แซ่โค้ว และนายบุญรัก พระโบราณ
          ภายในงานท่ามกลางแขกผู้มีเกียรติ เข้าร่วม อาทิ นายมิตชัย ประกอบธรรม นายกเทศบาลตำบลตะเคียนเตี้ย นายจรัญ ประกอบธรรม อดีตนายกเทศบาลตำบลตะเคียนเตี้ย สัมฤทธิ์ พงษ์วิรัตน์ อดีตเลขาสมาคมกีฬา ชลบุรี ผู้นำท้องถิ่น นักธุรกิจ ประชาชน ร่วมอย่างคับคั่ง
          นายนราธิป ฟักฤกษ์ อดีตรองนายกเทศบาลตำบลบางละมุง หัวหน้า “กลุ่มเรารักษ์บางละมุง” กล่าวว่า เราได้สมาชิกมาร่วมสร้างความแข็งแกร่งให้กับพรรค ซึ่งการเปิดตัวผู้สมัครครั้งนี้ ในส่วนของเทศบาลตำบลบางละมุง ครบวาระ 4 ปี ผู้บริหารปัจจุบันในเวลาอันใกล้นี้
         วันนี้ได้คนมีประสบการณ์ในพื้นที่ และผลงานปรากฏมากมาย ยืนยันว่ากลุ่ม สท. มีความพร้อมและเอาจริงเอาจังในพื้นที่ตำบลบางละมุง ตนดีใจได้รุ่นใหญ่หัวใจใหม่มาร่วมงาน ทั้งนี้ ผู้สมัครของเราทั้งหมด จะช่วยกันสร้างให้ตำบลบางละมุง เป็นเมืองแห่งความสุข ลดความขัดแย้ง และอบอุ่นเป็นเทศบาลฯ แห่งเศรษฐกิจ ดังนั้น การกระจายอำนาจ คือ สิ่งที่เป็นประโยชน์ที่สุดสำหรับประชาชน
           อย่างไรก็ตามเวลาที่เหลือจากนี้ 180 วัน ตนขอฝากพี่น้องประชาชนชาวตำบลบางละมุง ทิศทางของ “เรารักษ์บางละมุง” ในด้านการเมืองท้องถิ่นว่า เป้าหมายของเราคือ การสร้างการเปลี่ยนแปลงให้กับท้องถิ่น การสร้าง “เรารักษ์บางละมุง ให้เป็นกลุ่มที่เข้มแข็งและยึดโยงประชาชนเป็นหัวใจสำคัญ

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!