กาญจนบุรี-ททท.จัดงานสายน้ำแห่งกาญจน์เวลา

กาญจนบุรี-ททท.จัดงานสายน้ำแห่งกาญจน์เวลา

ภาพ-ข่าว:รักษพล พุ่มพฤกษ์

             เมื่อเวลา 19.00 น. วันที่ 22 กันยายน 2567 ร้อยโท ทศพล ไชยโกมินทร์ ผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรี เป็นประธานเปิดงานสายน้ำแห่งกาญจน์เวลา (The River of Time) ณ โรงงานกระดาษไทยกาญจนบุรี โดยมี ว่าที่ ร้อยตรี ศุภมงคล บูชาถ่ายเทศ รองผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรี นางรุจิรัศมิ์ ฉัตรเฉลิมกิจ รองผู้ว่าการด้านบริหาร การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย นายสหพันธ์ รุ่งโรจนพณิชย์ สมาชิกวุฒิสภาจังหวัดกาญจนบุรี หน่วยงานภาครัฐ ภาคเอกชน สื่อมวลชน นักท่องเที่ยว และประชาชนร่วมเปิดงาน ฯ
           โดยภายในงาน ยิ่งใหญ่แบบที่ไม่เหมือนใคร ทั้ง แสง สี เสียง และ 3D Projection Mapping บนอาคารโรงงานกระดาษ สถาปัตยกรรมอายุกว่า 80 ปี และชมความมหัศจรรย์ของการประดับไฟยามค่ำคืน @Skywalk Kanchanaburi เปิดประสบการณ์ด้วยการแสดงโดรนแปรอักษรกับภาพความพิเศษสำหรับงานนี้กว่า 500 ลำเหนือน่านฟ้าสุดอลังการ ชมการแสดงแพไฟ เปิดประสบการณ์สุดว้าวกับการตกแต่งแสง สี ในแพของจังหวัดกาญจนบุรี และย้อนวันวานชมหนังกลางแปลงในบรรยากาศเก่าๆ ที่หลายคนคิดถึง ในวันที่ 27-29 กันยายน 2567
            ที่พลาดไม่ได้กับความสนุกที่นำมามอบให้ชาวกาญจนบุรีแบบจัดเต็มกับ THE RIVER OF TIME Festival คอนเสิร์ตเหนือกาลเวลา ที่คับคั่งไปด้วยศิลปินชื่อดังมากมายหลากสไตล์ที่มามอบความสนุกในทุกๆ วันแบบอัดแน่น ไม่ว่าจะเป็น F.HERO, INDIGO, GETSUNOVA, J JETRIN, PALMY, NO ONE ELSE, MEAN, SLOT MACHINE, AOF PONGSAK และ FELLOW FELLOW
            ทั้งนี้ กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา โดย การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) มอบความพิเศษจัดเต็มครั้งยิ่งใหญ่ โครงการมหกรรมเสน่ห์ไทย 5 ภูมิภาค กับ ภาคกลาง “สายน้ำแห่งกาญจน์เวลา (The River of Time)” ในวันที่ 22-30 กันยายน 2567 ตั้งแต่เวลา เวลา 16.00-23.00 น. ณ โรงงานกระดาษไทยกาญจนบุรี ตำบลบ้านใต้ อำเภอเมืองกาญจนบุรี จังหวัดกาญจนบุรี
               รวมทั้งแหล่งท่องเที่ยว และชุมชนใกล้เคียง จังหวัดกาญจนบุรี ที่รวบรวมความพิเศษเอาใจนักท่องเที่ยวเตรียมมาเติมความสุข เพิ่มสีสันประสบการณ์การท่องเที่ยวอย่างจุใจ โชว์แสง สี เสียง ครั้งยิ่งใหญ่ 9 วัน 9 คืน อัดแน่นไปด้วยกิจกรรมไฮไลต์กับนวัตกรรมใหม่โชว์ Mapping บอกเล่าเรื่องราวของสายน้ำแห่งความทรงจำของกาญจนบุรี ที่พร้อมโชว์ความพิเศษมากมายที่ชวนให้นักท่องเที่ยวมาเข้าชมและร่วมกิจกรรมฟรี แบบสุดฟินที่ทุกคน Must DO
            นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมพิเศษที่ต้องห้ามพลาด ที่ทุกท่านมาเยือนกาญจนบุรีที่งานนี้แล้วจะต้องติดใจกับการโชว์เสน่ห์ดึงดูดนักท่องเที่ยวที่ทั้งสุดเจ๋ง สุดเท่ พร้อมมาสัมผัสวิถีชีวิต ศิลปวัฒนธรรม และแหล่งท่องเที่ยวที่ต้องห้ามพลาด มาให้นักท่องเที่ยวเติมเต็มประสบการณ์ความสนุกที่แปลกใหม่สุดประทับใจมากมาย
           ไม่ว่าจะเป็น ชวนมาร่วมสนุกกับกิจกรรม SUP Station เปิดประสบการณ์ร่วมสนุกกับกิจกรรม SUP Board และ Activities ทางน้ำสุดมันส์ที่พร้อมดื่มด่ำกับธรรมชาติ ชิม ช้อปสุดมันส์ไปกับร้านอาหารมากกว่า 100 ร้านค้า ที่รวบรวมความพิเศษ ทั้งร้านอาหาร 5 ภาค ร้านอาหารมิชลิน ร้านดังจากโซเชียล และร้านดังกาญจนบุรี แถมภายในงานยังเอาใจสาย GREEN ด้วยผักผลไม้สดใหม่จากไร่ของกลุ่มเกษตรกรในพื้นที่ (Fresh From Farm) ช้อปสินค้า OTOP ผลิตภัณฑ์ชุมชนของจังหวัดกาญจนบุรี แหล่งรวมสินค้างานวินเทจ แฟชั่น ของสะสมสุดชิค และงานศิลปะ Koff & Craft ที่สวยงาม
           เพลิดเพลินกับกิจกรรม One Day Trip “เที่ยวไปด้วยกาญจน์” ที่ชวนทุกท่านมาท่องเที่ยวเช็กอินแลนด์มาร์กสำคัญ และการท่องเที่ยว “ทริปสายมู” พร้อมชาร์จพลังดวงให้ปัง นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมเสริมศรัทธามหามงคล เสริมพลังบวกและสิริมงคลให้กับชีวิต และการจัดนิทรรศการย้อนรอยประวัติศาสตร์ พร้อมชวนมา “จิบกาแฟ แลประวัติศาสตร์” กับการตกแต่งสุดเก๋ในสไตล์แคมป์ปิ้งที่ทุกคนต้องมา
           ห้ามพลาดกับกิจกรรมสุดฟินที่ทุกคน MUST DO แถมเข้าชมและร่วมกิจกรรมฟรี! แล้วมาล่องผ่านสายน้ำแห่งความทรงจำ ไหลผ่านกระแสของความสนุกสุดหรรษาในรูปแบบใหม่ๆ ไปด้วยกัน

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!