ชลบุรี-5 โจ๋พัทยาดุ..!! ไล่ฟาดจอ LED รถแห่โปรโมทผับพัทยา

ชลบุรี-5 โจ๋พัทยาดุ..!! ไล่ฟาดจอ LED รถแห่โปรโมทผับพัทยา

ภาพ-ข่าว:นิราช/นันทพล ทิพย์ศรี

           หนุ่มขับรถแห่โปรโมทสถานบันเทิงเปิดใหม่ โดนแก๊งโจ๋พัทยา ใช้เหล็กฟาดจอ LED พัง คาดปมคู่แข่งธรุกิจลูกค้า หรือไม่พอใจเพราะแสงมันแยงตา ตร.เร่งเช็กกล้องวงจรปิด
          เมื่อเวลา 02.30 น. วันที่ 23 กันยายน นายพงษกร ทองปลื้ม อายุ 41 ปี เข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.เมืองพัทยา หลังจากถูกกลุ่มวัยรุ่นกว่า 5 คน ขับรถประกบข้างใช้ท่อนเหล็กทุบจอ LED จำนวน 2 จอ มูลค่ากว่า 1 แสนบาท ได้รับความเสียหาย ระหว่างขับรถแห่โฆษณาให้กับลูกค้า โดยเหตุเกิดบริเวณ ห้างรอยัลการ์เด้นพลาซ่า ถนนเลียบชายหาดเมืองพัทยา จ.ชลบุรี
           นายพงษกร คนขับรถแห่โฆษณา เล่าว่า ขณะที่ขับรถกระบะติดตั้งจอ LED แห่โฆษณาประชาสัมพันธ์ให้ลูกค้าเป็นสถานบันเทิงเปิดใหม่ในวอล์กกิ้งสตรีท ตามเส้นทางที่กำหนด เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุได้มีกลุ่มวัยรุ่นกว่า 5 คน ขี่รถจักรยานยนต์ 2 คัน สวมหมวกกันน็อคเต็มใบ บางคนสวมโม่งปิดบังใบหน้า ประกบข้างก่อนจะใช้ท่อนเหล็กทุบจอ LED จำนวน 2 จอ ได้รับความเสียหาย
          ทั้งนี้ ตนพยายามขับรถไล่ติดตามกลุ่มผู้ก่อเหตุไป โดยคลาดกันบริเวณทางเข้าถนนวอล์กกิ้งสตรีท เพราะการจรจรติดขัด ก่อนจะขับขึ้นมายังถนนพัทยาสายสอง เพื่อแจ้งความกับตำรวจ ปรากฎว่าเห็นกลุ่มผู้ก่อเหตุอีกครั้ง เลี้ยวหลบหนีเข้าไปในซอยใกล้กับศูนย์การค้า อเวนิว จึงโทรศัพท์แจ้งบริษัทให้ทราบ ก่อนจะเดินทางเข้าพบตำรวจ เพื่อเอาผิดกลุ่มผู้ก่อเหตุ
         ซึ่งการกระทำดังกล่าวถือว่าอุกอาจมาก เพราะสถานที่เกิดเหตุเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่มีทั้งคนไทยและชาวต่างชาติเป็นจำนวนมาก โดยส่วนตัวตั้งไว้ 2 ประเด็น คือ ผู้ก่อเหตุ อาจจะได้รับการว่าจ้างจากร้านคู่แข่งของลูกค้าทำธุรกิจสถานบันเทิง เพื่อส่งสัญญาณเชิงข่มขู่ ส่วนอีกหนึ่งประเด็นคือกลุ่มวัยรุ่นน่าจะไม่พอใจเรื่องไฟป้ายโฆษณาที่แสงมันแยงเข้าตา จึงเกิดความไม่พอใจ

          อย่างไรก็ตาม หลังเกิดเหตุ ตำรวจชุดสืบสวนได้ลงพื้นเก็บข้อมูลรายละเอียดจากคนขับรถ ก่อนจะเร่งตรวจสอบภาพกล้องวงจรปิด เพื่อเป็นเบาะแสในการติดตามตัวกลุ่มผู้ก่อเหตุ มาดำเนินคดี และสอบสวนถึงสาเหตุการลงมือในครั้งนี้ ต่อไป

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!