ชลบุรี-แถลงข่าว การจัดงานเทศกาลดนตรี”K-Pop WannaLand Music Festival 2024″

ชลบุรี-แถลงข่าว การจัดงานเทศกาลดนตรี”K-Pop WannaLand Music Festival 2024″

ภาพ-ข่าว:นิราช ทิพย์ศรี /นันทพล ทิพย์ศรี

                วันนี้ 23 ก.ย.67 ที่ห้องประชุม Siam Room2 Legend Siam Pattaya จ.ชลบุรี แถลงข่าว การจัดงานเทศกาลดนตรี K-Pop WannaLand Music Festival 2024 กับศิลปิน K-Pop มากกว่า 15 กรุ๊ป
โดยมี นาย อำนาจ เจริญศรี รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี (ผู้แทนผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี) นาย ปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ นายกเมืองพัทยา นาย ยุทธนา สร้อยเสนา ปลัดอาวุโสอำเภอสัตหีบ (ผู้แทนนายอำเภอสัตหีบ) นายรัตนชัย สุทธิเดชานัย ที่ปรึกษานายกเมืองพัทยา ผู้แทน Tceb ภาคตะวันออก คุณ มัลลิกา สุดเสน่ห์ รองผู้อำนวยการ ททท. สำนักงานพัทยา Mr. Jason Tseng Managing Director บริษัท ศิริทราเวล จำกัด (สาขาพัทยา) เจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี และในพื้นที่ ร่วมแถลงข่าว
                ตามที่ Legend Siam Pattaya ได้จัดงานแถลงข่าว การจัดงานคอนเสิร์ต K-Pop WannaLand Music Festival 2024 จากความร่วมมือระหว่าง China Travel Service (CTS) และ Tencent Music Entertainment Group ค่ายยักษ์ใหญ่ด้านดนดนตรี ณ สถานที่จัดงาน Legend Siam Pattaya โดยมุ่งหวังให้กลุ่มนักท่องเที่ยวชาวจีนและชาวต่างชาติ รวมถึงคนไทย ได้เข้ามาท่องเที่ยวชมคอนเสิร์ตในเมืองพัทยา เฉลี่ยวันละ 2-3 หมื่นคน/วัน เพื่อส่งเสริมเศรษฐกิจการท่องเที่ยว ให้กับเมืองพัทยา และชุมชนใกล้เคียง
              งานเทศกาล WANNALAND ในประเทศไทย ครั้งแรกได้มาถึงแล้ว ในวันที่ 2-3 พฤศจิกายน 2567 เพื่อนำการแสดงคนตรีป็อปที่ทันสมัยใน Theme สวนสนุกที่เป็นเอกลักษณ์แบบไทยๆ WANNALAND New Amazing in Thailand. Wannaland Music Festival เป็นเทศกาล K-pop ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ภายไต้ชื่องาน ” Wanna Land Music” ระหว่าง วันที่ 2 – 3 พฤศจิกายน 2567 ที่ได้รับการสนับสนุน จากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานพัทยา เข้าร่วมให้การสนับสนุน
            โดยกำหนดสถานที่จัดงานที่ Legend Siam Pattaya โดยมีจุดมุ่งหมาย เพื่อให้กลุ่มนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวจีน เข้ามาท่องเที่ยวและชมคอนเสิร์ต ในเมืองพัทยาจำนวนมาก โดยได้ปล่อยรายชื่อศิลปินรอบแรก ซึ่งเป็นศิลปินชื่อดัง ที่แฟนคลับทั้งชาวไทยชาวจีน และขาวต่างชาติ ได้พบกับพวกเขาแน่นอน อาทิ Rain, Super junior D&E, Nowadays, Everglow, Genles พร้อมศิลปินอีกมากมาย กว่า 15 กรุ๊ป ทั้งศิลปิน เกาหลี และศิลปินไทย ซึ่งจะมีการจำหน่ายบัตรรอบแรก Early Bird ในราคาสุดพิเศษ ในวันที่ 25 กันยายน 67
           ผู้ที่สนใจและกำลังรอพบกับศิลปินที่ชื่นชอบ ได้พบกันแน่นอนใน วันที่ 2-3 พฤศจิกายน 2567 กับงาน WannaLand Music Festival 2024 ที่ Legend Siam Pattaya สามารถติดตามรายชื่อศิลปินและและข้อมูลการจำหน่ายบัตร ได้ที่ https://www.facebook.com/profile.php?id=61565461916882&mibextid=ZbWKWKwL สอบถามเพิ่มเติมได้ที่
โทร.094-3544655, 094-8834589, 094-88883998

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!