ปราจีนบุรี-หนุ่มขายกบถูกน้ำซัดจมน้ำรอดตายหวุดหวิด

ปราจีนบุรี-หนุ่มขายกบถูกน้ำซัดจมน้ำรอดตายหวุดหวิด

ภาพ-ข่าว:มานิตย์ สนับบุญ/ทองสุข สิงพิมพ์

        เมื่อเวลา 13.50 น.วันที่ 24 ก.ย.67 ผู้สื่อข่าว จ.ปราจีนบุรีรายงานว่ามีคนแจ้งมีหนุ่มขายกบขับรถจักรยานยนต์ข้ามฝายน้ำล้น เต็มตลิ่งจนล้านฝายได้ถูกน้ำพัดทั้งคนทั้งรถจมน้ำ เจ้าตัวรีบว่ายน้ำขึ้นฝั่งเพื่อเอาตัวรอด จากนั้นได้แจ้งอาสาสมัครหน่วยกู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญู ขอให้ช่วยค้นหารถจักรยานยนต์ที่ถูกน้ำพัดตกลงไปในคลองที่มีกระแสน้ำไหลเชี่ยว เหตุเกิดที่บริเวณฝายน้ำล้นหมู่ 9 ต.หนองโพรง อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี
         นายอาณัติ จันทร์กระจ่าง ไปที่ 37 ปี อยู่บ้านเลขที่ 149 หมู่ 9 ต.หนองโพรง อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี ผู้ประสบภัยกล่าวว่า เมื่อเวลา 10.30 สีน้ำเงินดำ ทะเบียน 1กก7569 ปราจีนบุรี เพื่อที่จะไปขายกบให้กับลูกค้าที่อยู่อีกฝั่งหนึ่งของฝายน้ำล้น เมื่อขับรถมาถึงฝายน้ำล้น เห็นว่ามีปริมาณน้ำประมาณครึ่งหน้าแข้ง จึงขับรถจักรยานยนต์ลุยสายน้ำที่ไหลผ่านฝายน้ำล้นไป เสี้ยววินาทีนั้นกระแสน้ำได้พัดรถจักรยานยนต์ และถุงกบ 2 กิโลกรัมที่ใส่ถุงพลาสติกแขวนไว้ที่แฮนด์รถตกลงไปในน้ำด้านใต้ฝายน้ำล้น และรู้สึกได้ว่าขณะนั้นน้ำลึกท่วมหัว
            จึงตัดสินใจทิ้งรถรีบว่ายน้ำขึ้นฝั่งเอาตัวรอด และโทรหากู้ภัยฯให้ช่วยค้นหารถที่จมอยู่ใต้น้ำลึก 2 เมตร นักประดาน้ำอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู ได้ดำน้ำค้นหารถที่จมอยู่ในน้ำโดยใช้เวลาประมาณ15 นาที พบรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวและนำรถขึ้นมาจากน้ำได้เป็นผลสำเร็จ นายอาณัติกล่าวขอบคุณเจ้าหน้าที่อาสาสมัครหน่วยกู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญูด้วยรอย ที่มาช่วยค้นหารถที่จมน้ำขึ้นมาได้

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!