ราชบุรี-พบศพชายนอนตายกลางทุ่ง

ราชบุรี-พบศพชายนอนตายกลางทุ่ง

ภาพ-ข่าว:ประทีป อยู่แช่ม

           เมื่อเวลา 08.00 น.วันที่ 25 กันยายน 2567 ร.ต.อ.อุเทน อำนวย พนักงานสอบสวน สภ.โพธาราม ได้รับแจ้งว่ามีผู้พบศพอยู่กลางทุ่งนา ติดสวนมะพร้าว ในซอยเจ็ดเสมียน 37 ม.2 ต.เจ็ดเสมียน จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วย นายสมิทธิ สุภาพพรชัย กำนันตำบลเจ็ดเสมียน ร.ต.วรากร หมื่นจำนงค์ ผู้ใหญ่บ้าน ม.2 ต.เจ็ดเสมียน ชุดสืบสวน สายตรวจตำบลเจ็ดเสมียน แพทย์เวรโรงพยาบาลเจ็ดเสมียน และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างราชบุรี
            ในที่เกิดเหตุห่างจากปากซอยประมาณ 3กิโล รถยนต์ไม่สามารถเข้าถึงได้ต้องใช้รถ จยย. และเดินเท้าเข้าไป ที่เกิดเหตุพบศพผู้เสียชีวิตเป็นชาย ลักษณะนอนคว่ำหน้า สวมใส่เสื้อเชิ้ตแขนยาวสีดำ กางเกงขาสั้นสีดำ ที่ศรีษะพบไฟส่องกบ มีรายสักที่ขาและลำตัว ห่างจากศพประมาณ2เมตรพบอุปกรณ์ช๊อคปลา และเครื่องรับส่งทรูทอล 1เครื่อง ในที่เกิดเหตุไม่พบร่องรอยการต่อสู้ จากการชันสูตรพลิกศพผู้ตายไม่พบบาดแผลใดๆ เสียชีวิตมาประมาณ10-12ชั่วโมง
            ต่อมามีเพื่อนๆผู้ตายได้เดินทางมาดูศพยืนยันว่าผู้ตายชื่อนายธวัชชัย อายุ 39 ปี ชาว จ.บึงกาฬ เป็นช่างเชื่อมอยู่ในโรงงานแห่งหนึ่งในเขตอ.เมืองราชบุรี ผู้ตายนั้นเช่าบ้านอยู่ในเขตเทศบาลเจ็ดเสมียน โดยอยู่คนเดียว ส่วนน้องชายผู้ตายนั้นไปเช่าบ้านอยู่ใกล้ที่ทำงาน เมื่อช่วงเย็นเมื่อวาน น้องชายผู้ตายได้มาหาผู้ตายที่ห้องเช่าแต่ไม่พบ และตอนเช้าก็มาอีกผู้ตายก็ยังไม่กลับมา จนกระทั้งมีคนไปพบกลายเป็นศพอยู่กลางทุ่ง ซึ่งปกติผู้ตายว่างจากงานชอบออกมาหาปลาเป็นประจำ ผู้ตายมีโรคประจำตัวเป็นโรคหืดหอบ
            สอบถามนายณรงค์ฤทธิ์ อายุ 33 ปี ผู้พบศพคนแรกให้การว่า เมื่อเช้าตนมาเกี่ยวหญ้ากับพ่อ เหลือบไปเห็นขาวๆ จึงเข้าไปดูก็พบว่าเป็นร่างคนตายจึงให้พ่อโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ดังกล่าว อย่างไรก็ดีทางแพทย์ได้ให้กู้ภัยนำร่างผู้เสียชีวิตไปผ่าชันสูตรเพื่อหาสาเหตุการตายที่แท้จริงว่าเกิดจากสาเหตุใด

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!