กระบี่-เปิดแล้วโชว์รูม”Honda Marine”บริการครบวงจรเครื่องยนต์เรือฮอนด้า

กระบี่-เปิดแล้วโชว์รูม”Honda Marine”บริการครบวงจรเครื่องยนต์เรือฮอนด้า

ภาพ-ข่าว:ทีมข่าวจังหวัดกระบี่

             Honda Marine เปิดศูนย์บริการใหม่ที่จังหวัดกระบี่รองรับการขยายตัวของธุรกิจการท่องเที่ยวทางทะเล ไทยฮอนด้า ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์และเครื่องยนต์อเนกประสงค์ฮอนด้าในประเทศไทย ร่วมกับบริษัท NPSK ผู้แทนจำหน่ายเครื่องยนต์เรือฮอนด้าแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย เดินหน้าขยายธุรกิจ “Honda Marine” เปิดศูนย์บริการแห่งแรกที่จังหวัดกระบี่ โดยมีคุณปิ่นปิธ์นัทธ์ ภัทรภรพงศ์ กรรมการผู้จัดการบริษัท ณ ภัทธ์มารีนกระบี่ จำกัด , คุณสรนนท์ กฤชเทียมเมฆ , คุณณัฐสรัญ ล้วนปรัชญ กรรมการผู้จัดการบริษัท เอ็น.พี่.เอส.เค มารีน จำกัด, คุณ วิวัฒน์ เลิศผาติ หัวหน้าเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มงานขายและการตลาดบริษัท ไทยฮอนด้าจำกัด ,คุณสมเจตน์ สินธุอัสว์ ผู้จัดการทั่วไป ฝ่ายขายเครื่องยนต์อเนกประสงค์ บริษัท ไทยฮอนด้า จำกัด พร้อมด้วยลูกค้าในพื้นที่ภูเก็ต กระบี่ พังงา ระนอง และสตูล และสื่อมวลชน เข้าร่วม ณ โชว์รูม Honda Marine จ.กระบี่ ตำบลอ่าวนาง อำเภอเมือง จังหวัดกระบี่ เมื่อวันที่ 26 กันยายน 2567 ที่ผ่านมา
            โดยไทยฮอนด้า เล็งเห็นการเติบโตของจำนวนนักท่องเที่ยวที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ส่งผลให้ภาคการท่องเที่ยวทางทะเลมีแนวโน้มเติบโตสูงตามไปด้วย อีกทั้งจังหวัดกระบี่ยังเป็นศูนย์กลางการเดินเรือและการท่องเที่ยวทางทะเลฝั่งทะเลอันดามัน ทำให้เป็นพื้นที่ที่เหมาะสำหรับการขยายศูนย์บริการ Honda Marine
           รวมถึงการเปิดตัว All New Honda BF350 V8 เครื่องยนต์ทรงพลังที่มาพร้อมกับดีไซน์ล้ำสมัย ซึ่งได้รับรางวัล Red Dot Design Award 2024 เมื่อต้นปีที่ผ่านมา จนได้รับการตอบรับที่ดีจากกลุ่มธุรกิจท่องเที่ยวทางทะเล การเปิดศูนย์บริการฯ กระบี่ ในครั้งนี้ จะช่วยเพิ่มพื้นที่ให้บริการของ Honda Marine สามารถรองรับความต้องการที่เพิ่มสูงขึ้นจากนักท่องเที่ยวและผู้ประกอบการในธุรกิจการท่องเที่ยวทางทะเลได้ครอบคลุมยิ่งขึ้น
           สำหรับศูนย์บริการ Honda Marine มุ่งเน้นการบริการที่ครบวงจร ทั้งการจำหน่ายเครื่องยนต์เรือที่มีประสิทธิภาพสูง บริการซ่อมบำรุงอย่างมืออาชีพ พร้อมทีมงานที่ให้คำปรึกษาและดูแลด้านอะไหล่ เพื่อให้ลูกค้ามั่นใจในคุณภาพและความปลอดภัยในการใช้งานทุกครั้ง
          สำหรับผู้ที่สนใจร่วมสัมผัสประสบการณ์การขับเคลื่อนที่ทรงพลังจากเครื่องยนต์เรือฮอนด้า สามารถเข้าชมและทดลองได้ ที่ศูนย์บริการ Honda Marine สาขากระบี่ พร้อมรับโปรโมชันพิเศษฉลองการเปิดสาขาใหม่ มอบข้อเสนอสุดพิเศษระหว่างวันที่ 26 – 30 กันยายน 2567 ลดราคาน้ำมันเครื่อง 50% สำหรับลูกค้าที่เข้าร่วมงาน และส่วนลดพิเศษสำหรับอะไหล่ รวมถึงบริการเช็กเครื่องยนต์เรือ ฟรี! มากถึง 10 รายการ
          สำหรับผู้ที่สนใจเช็กเครื่องยนต์เรือ สามารถเข้ารับบริการได้ตามวันและสถานที่ ดังนี้ วันที่ 26-28 กันยายน 2567 บริเวณหาดนพรัตน์ธารา จังหวัดกระบี่
วันที่ 29-30 กันยายน 2567 ที่เกาะลันตา จังหวัดกระบี่

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!