ประจวบคีรีขันธ์-ผกก.สภ.เมืองฯมอบล็อกเก็ตทองหลวงปู่ทวดให้กำลังใจตำรวจเกษียณ 5 นาย

ประจวบคีรีขันธ์-ผกก.สภ.เมืองฯมอบล็อกเก็ตทองหลวงปู่ทวดให้กำลังใจตำรวจเกษียณ 5 นาย

ภาพ/ข่าว:เอกภพ วงษ์ประเสริฐ

ผกก.สภ.เมืองประจวบ มอบล็อกเก็ตทองหลวงปู่ทวดให้กำลังใจตำรวจ 5 นาย คุ้มครอง แคล้วคลาด มีความสุข ชีวิตวัยหลังเกษียณ พร้อมจัดโชว์พริตตี้ผีกองกอย เตือนใจข้าราชการตำรวจที่อยู่ปฏิบัติหน้าที่รับใช้ประชาชน
           เมื่อช่วงค่ำของวันที่ 26 กันยายน 2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่บริเวณด้านหลังสถานีตำรวจภูธรเมืองประจวบคีรีขันธ์ พ.ต.อ.ไพทูล พรหมเขียน ผกก.สภ. เมืองประจวบคีรีขันธ์ เป็นประธานในพิธีจัดกิจกรรมงานเลี้ยงขอบคุณให้กับข้าราชการตำรวจของ สภ.เมืองประจวบคีรีขันธ์ ที่ปฏิบัติหน้าที่จนถึงวันที่เกษียณอายุราชการจำนวน 5 นาย ภายใต้ชื่องาน “วันวานที่พากเพียร สู่… วันเกษียณที่ภาคภูมิ” โดยมีนายสุพจน์ เสริมทรัพย์ หัวหน้าหมวดทางหลวงประจวบฯ พร้อมคณะกรรมการ กก.ตร.สภ.เมืองประจวบคีรีขันธ์ สมาชิกสภาเทศบาลเมืองประจวบฯ(สท.) แขกผู้มีเกียรติ และเพื่อนข้าราชการตำรวจแผนกงานต่างๆเข้าร่วมแสดงความยินดี
           โดยภายในงานจัดเป็นลักษณะในสไตล์ตรีมสีแดง เนื่องจากปีนี้เป็นปีราศีมังกร ข้าราชการตำรวจส่วนใหญ่ที่เข้าร่วมกิจกรรมจะแต่งกายสวมใส่ด้วยเสื้อโทนสีแดง แม่บ้านตำรวจแต่งกายสไตล์อาหมวยลูกชาวจีน และ มีพริตตี้แต่งกายเป็นผีกองกอยหน้าผากแปะด้วยกระดาษยันต์ แล้วกระโดดไปมาเพื่อสร้างสีสันทั่วบริเวณงาน เพื่อเป็นการเตือนใจให้กับข้าราชการตำรวจที่ยังมีตำแหน่งหน้าที่อยู่
          โดยในโอกาสนี้ ผู้กำกับการสถานีตำรวจได้มอบล็อกเก็ตทองหลวงปู่ทวดสำหรับห้อยคอ ให้กับข้าราชการตำรวจที่เกษียณอายุราชการทั้งหมด 5 นาย ซึ่งได้รับการสนับสนุนส่วนหนึ่งมาจากห้างทองชัยวัฒน์ เพื่อความเป็นสิริมงคล คุ้มครอง แคล้วคลาด ปลอดภัย ใช้ชีวิตหลังวัยเกษียณอย่างมีความสุข ประกอบด้วย 1.ร.ต.อ.จรัญ กอบชัยกรรม รอง สว.(จร.)ฯ 2.ร.ต.อ.มนตรี คมขำ รอง สว.(จร.) 3.ร.ต.ท.สุนทร วาสประสงค์ รอง สว.(ป.) 4.ด.ต.ถนอม พร้อมเพรียงพันธ์ ผบ.หมู่(ป.) และ 5.ด.ต.จำเริญ พานิช ผบ.หมู่.(ป.)
           พ.ต.อ.ไพทูล พรหมเขียน ผกก.สภ.เมืองประจวบคีรีขันธ์ เปิดเผยว่า รู้สึกขอขอบคุณ รักษาการประธาน กต.ตร. คณะ กต.ตร. คณะที่ปรึกษา กต.ตร., แขกผู้มีเกียรติ รอง ผกก. สว.ทุกแผนกงาน ทุกฝ่าย ข้าราชการตำรวจ, ลูกจ้าง พี่ๆข้าราชการบำนาญ และครอบครัว สภ.เมืองประจวบคีรีขันธ์ ทุกคน ที่ได้มาร่วมงานในการจัดกิจกรรม และงานเลี้ยงอำลา การเกษียณอายุราชการและเออรี่ ให้แก่ข้าราชการตำรวจในสังกัด ประจำปี พ.ศ.2567 ครั้งนี้
         ในโอกาสนี้ต้องขอขอบคุณ ผู้ให้การสนับสนุนเรื่องอาหาร ของที่ระลึกให้แก่ผู้เกษียณ ฯ ตลอดจนความร่วมมือร่วมแรงร่วมใจของทุกฝ่ายที่ยังมิได้เอ่ยนาม จนทำให้งานดังกล่าวสำเร็จลุล่วงไปด้วยดี หากมีสิ่งใดที่ขาดตกบกพร่องและไม่ได้รับความสะดวกต้องขออภัยมา ณ โอกาสนี้ด้วย และหวังเป็นอย่างยิ่งว่า ในโอกาสหน้าจะได้ร่วมงานแสดงถึงความรักความสามัคคีดุจพี่น้อง เช่นนี้ต่อไปอีก

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!