นครสวรรค์-นายก อบจ. เป็นประธานงานมุทิตาจิตตานุสรณ์ “เกษียณ สดใส ย้อนวัย 90’s”

นครสวรรค์-นายก อบจ. เป็นประธานงานมุทิตาจิตตานุสรณ์ “เกษียณ สดใส ย้อนวัย 90’s”

ภาพ-ข่าว:ชาติชาย เกียรติพิริยะ

           เมื่อเวลา 19.00 น. วันที่ 27 กันยายน 2567 พลตำรวจเอกสมศักดิ์ จันทะพิงค์ นายก อบจ.นครสวรรค์ ในฐานะประธานคณะกรรมการสถานศึกษาวิทยาลัยเทคนิคนครสวรรค์ กล่าวให้โอวาท และเป็นประธานในพิธีงานมุทิตาจิตตานุสรณ์ ผู้บริหาร ครู และบุคลากรทางการศึกษา ผู้เกษียณอายุราชการ ประจำปี 2567 “เกษียณ สดใส ย้อนวัย 90’s” ของวิทยาลัยเทคนิคนครสวรรค์ พร้อมด้วยร้อยตำรวจโท พิทักษ์ พันธุ์งิ้ว เลขานุการ นายก อบจ.นครสวรรค์ และสิบเอกพิทยา นาคกุญชร รองปลัด อบจ.นครสวรรค์ ร่วมในพิธี ณ อาคารอเนกประสงค์สัมมนาและจัดแสดงนิทรรศการ บึงบอระเพ็ด จ.นครสวรรค์
           โดยมี ดร.ปริวิชญ์ ไชยประเสริฐ ผู้อำนวยการวิทยาลัยเทคนิคนครสวรรค์ ผู้อำนวยการสำนักงานอาชีวศึกษาจังหวัดนครสวรรค์ เป็นผู้กล่าวรายงาน พร้อมทั้งมีคณะผู้บริหาร รองผู้อำนวยการวิทยาลัยเทคนิค วิทยาลัยอาชีวศึกษา คณะครู อาจารย์ หลายวิทยาลัยเข้าร่วมงาน และมีขบวนแห่รำนำคณะผู้เกษียณเข้าสู่งาน
             วิทยาลัยเทคนิคนครสวรรค์ ได้จัดงานมุทิตาจิตสำหรับผู้เกษียณอายุราชการ ให้กับข้าราชการครูและลูกจ้างประจำ ประกอบด้วย 1. นางกุสุมา ขันกสิกรรม รองผู้อำนวยการวิทยาลัยเทคนิคนครสวรรค์ 2. นายสุรชัย ภักดีจันทร์ ครูแผนกวิชาช่างไฟฟ้า 3. นายกิติวัจน์ พร้อมเพียงชัย ครูแผนกวิชาช่างสำรวจ
4. นางอมรรัตน์ สุริวงษ์ ครูแผนกวิชาสามัญสัมพันธ์ 5. นางอาภาพัน เลขะวัฒนพงษ์ ครูแผนกวิชาสามัญสัมพันธ์ 6. นางทิพวรรณ อนันทสุข ข้าราชการพลเรือน (เจ้าพนักงานธุรการ) 7. นายสุรกฤต เพ็ญวิจิตร ลูกจ้างประจำ (พนักงานขับรถยนต์)
            ในการนี้ได้มีคณครูและบุคคลากรทางการศึกษา เข้าร่วมกิจกรรมมอบดอกไม้ มอบของขวัญ เพื่อแสดงมุทิตาจิตแก่ผู้เกษียณอายุราชการ เป็นจำนวนมากภายใต้คอนเซปต์คัลเลอร์ฟูล พร้อมทั้งมีดนตรี รำวงย้อนยุค ซึ่งบรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความสุข และสนุกสนาน
           โดยนายก อบจ.นครสวรรค์ กล่าวว่า ” เห็นบทบาทสถานศึกษาของกลุ่มเทคนิค อาชีวะ ที่มีส่วนร่วมในการบำบัดทุกข์ ให้กับชาวเชียงราย ซึ่งถือว่าเป็นบทบาทที่สำคัญ ที่ไม่ใช่เฉพาะการศึกษา แต่เป็นการนำทรัพยากรเข้าสู่ชุมชน เป็นสิ่งที่ดีมาก หวังว่าในอนาคตทางวิทยาลัยเทคนิคนครสวรรค์และอบจ.นครสวรรค์ของเรา จะได้ทำงานร่วมกันในอนาคต สำหรับผู้เกษียณราชการในวันนี้ ที่รับราชการจนถึงอายุ 60 ปี คงไม่มีอะไรต้องแนะนำนอกจากจะบอกว่า ท่านสุดยอดมากแล้ว สมควรที่ได้รับการยกย่องที่สุด โอกาสนี้ ขออำนาจคุณพระศรีรัตนตรัย และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลาย โปรดประทานพรให้ท่านและครอบครัวประสบแต่ความสุข พลานามัยแข็งแรงสมบูรณ์ มีจิตใจที่แจ่มใสตลอดไป”

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!