สมุทรปราการ-หนุ่มขี่รถ จยย.ส่งเพื่อนถูกกลุ่มวัยรุ่นตามยิงใส่..บาดเจ็บ..!!

สมุทรปราการ-หนุ่มขี่รถ จยย.ส่งเพื่อนถูกกลุ่มวัยรุ่นตามยิงใส่..บาดเจ็บ..!!

ภาพ-ข่าว:สุรศักดิ์ / อัญมณี คงสินธ์

             เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา เวลา 02.30 น. วันที่ 28 กันยายน 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีผู้ถูกยิงได้รับบาดเจ็บ ที่ศูนย์กู้ชีพเทศบาลนครสมุทรปราการ ภายในชุมชนบางปิ้ง ตำบลปากน้ำ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน เดินทางตรวจสอบ           
      ที่ศูนย์กู้ชีพเทศบาลนคร พบ ผู้ได้รับบาดเจ็บเป็น เยาวชน ชาย อายุ 17 ปี มีแผลฉีกขาดที่บริเวณข้อมือขวา ที่ถูกกระสุนปืนไม่ทราบขนาดเฉี่ยว เจ้าหน้าที่ให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำส่งโรงพยาบาลสมุทรปราการ จากการสอบถามเบื้องต้นทราบว่า ถูกยิงมาจากบริเวณหน้าหมู่บ้านเมืองใหม่แพรกษา ก่อนหนีมาข้อความช่วยเหลือที่ศูนย์กู้ชีพเทศบาลนคร เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน จึงเดินทางไปตรวจสอบ ซึ่งจุดเกิดเหตุอยู่บนถนนแพรกษา เบื้องต้นมีชาวบ้านได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 2 นัด
        จากการสอบถาม นายนครินทร์ รัตนประภาสชลา เจ้าหน้าที่กู้ชีพเทศบาลนครสมุทรปราการ บอกว่า ตนนั่งเล่นกันอยู่ แล้วคนเจ็บมาขอความช่วยเหลือ คนเจ็บมีบาดแผลที่ข้อมือด้านขวาเป็นแผลถูกยิงน่าจะลึก ประมาณ 3 ซม.ไม่ทะลุ คนเจ็บเล่าให้ฟังว่าไปกับเพื่อนจะไปส่งเพื่อน แล้วอยู่ๆก็โดนยิงที่ข้อมือ โดนยิงแถวหน้าเมืองใหม่แพรกษา แต่ไม่รู้ว่าใครยิง ตนได้ข้อมูลมาคร่าวๆแค่นี้ เบื้องต้นนำคนเจ็บไปส่งโรงพยาบาล
            นางสาวนวรัตน์  อายุ 23 ปี  ชาวบ้านตรงจุดที่เกิดเหตุ เล่าว่า ตอนนั้นตนกำลังเก็บเงินลูกค้าอยู่ ตนได้ยินเหมือนเสียงก้อนหินแต่จริงๆเป็นเสียงปืน ได้ยิน 2 นัด คือคันแรกยิงก่อนแล้วคันที่สองก็ยิงตาม คนก่อเกตุมากัน 4 คน มอเตอร์ไซค์ 2 คัน เขาขี่ไล่กันมาจากทางปากซอยตนพึ่งเห็นเพราะป้ายบัง ส่วนกลุ่มคนเจ็บขี่หลบเข้าซอย ประมาณ 4-5 คัน เท่าที่รู้มีคนเจ็บ 1 คน มีแผลที่แขน
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ ถ่ายภาพ และลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน ก่อนจะเชิญตัวเพื่อนของคนเจ็บไปให้ปากคำเพิ่มเติมที่โรงพัก เพื่อติดตามตัวกลุ่มผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!