ประจวบคีรีขันธ์-เปิดแล้ว“อวิญานา หัวหิน” รีสอร์ทหรูแห่งใหม่ริมชายหาด “อวิญานา หัวหิน”

ประจวบคีรีขันธ์-เปิดแล้ว“อวิญานา หัวหิน” รีสอร์ทหรูแห่งใหม่ริมชายหาด “อวิญานา หัวหิน”

ภาพ-ข่าว:กูลเสวก เสวกวรรณกร

         (Aviyana Hua Hin) รีสอร์ทติดทะเลแห่งใหม่บนชายหาดชะอำ ที่มีพื้นที่กว้างขวางถึง 14,400 ตารางเมตร ได้รับการออกแบบอย่างทันสมัยพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันเหมาะสำหรับคนทุกเจเนอเรชัน รีสอร์ทแห่งนี้เปรียบเสมือนสวรรค์แห่งการพักผ่อนที่ผสมผสานการออกแบบในสไตล์โมเดิร์นและความสวยงามของชายหาดอย่างลงตัว ทั้งสระว่ายน้ำท่ามกลางวิวทะเลแบบพาโนรามา ที่มองเห็นวิวทิวทัศน์ความงดงามของทะเลฝั่งอ่าวไทย
           รีสอร์ทติดทะเลแห่งนี้มีพื้นที่รองรับที่ตอบโจทย์สำหรับการจัดงานในโอกาสพิเศษ อย่างห้องบอลรูม AVOWS ซึ่งเป็นห้องจัดเลี้ยงขนาดใหญ่ที่สามารถรองรับแขกได้มากถึง 300 คน เหมาะสำหรับการจัดกิจกรรมสำคัญ เช่น พิธีหมั้น งานแต่งงานทั้งแบบไทย อินเดีย หรือแบบตะวันตก
           รวมถึงการประชุมสัมมนาต่างๆ นอกจากนี้ยังพื้นให้บริการสำหรับการจัดงานกลางแจ้ง Siamara ที่มอบบรรยากาศสุดพิเศษสำหรับการจัดงานเลี้ยงแบบส่วนตัวบนดาดฟ้า รวมถึงพื้นที่สนามหญ้าขนาด 1,400 ตารางเมตร ที่เหมาะสำหรับกิจกรรมที่ต้องการบรรยากาศธรรมชาติอีกด้วย
           ในส่วนของอาหารและเครื่องดื่ม ทางรีสอร์ทพร้อมรังสรรค์เมนูมากมายในสไตล์โมเดิร์นและทันสมัยให้ผู้เข้าพักได้ลิ้มลองตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้เข้าพักด้วย 3 ห้องอาหารและบาร์ ที่จะเปิดให้บริการทั้งบุฟเฟต์อาหารเช้า และมื้อกลางวันและมื้อเย็นในรูปแบบอะลาคาร์ท ไม่ว่าจะเป็นอาหารนานาชาติ อาหารเอเชีย อาหารไทย อาหารท้องถิ่น
          สามารถติดต่อสอบถามทางโรงแรม Aviyana HuaHin ได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 032-512-311 หรืออีเมล Booking@aviyanahuahin.com และ Facebook Fanpage/Instagram : aviyanahuahin

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!