ปทุมธานี-ตร.แจ้ง 3 ข้อหา พร้อมนำตัวแม่ใช้มีดทำร้ายลูกส่งศาล

ปทุมธานี-ตร.แจ้ง 3 ข้อหา พร้อมนำตัวแม่ใช้มีดทำร้ายลูกส่งศาล

ภาพ-ข่าว:ทีมข่าวจังหวัดปทุมธานี

          เมื่อเวลา 09.00 น.วันที่ 30 ก.ย.67 จากกรณีร.ต.อ.สุวัฒน์ พรหมหันต์ ร้อยเวร สภ.คลองหลวง ได้รับแจ้งเหตุมีแม่ทำร้ายลูกได้รับบาดเจ็บภายในโครงการบ้านเอื้ออาทรกม.44  ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น
          ด้าน พ.ต.อ.เกียรติศักดิ์ มิตรปราสาท ผกก.สภ.คลองหลวง กล่าวว่า จากที่มีแม่คลุ่มคลั่งทำร้ายลูกได้รับบาดเจ็บซึ่งจากการตรวจแล้วพบว่าแม่คนนี้มีลูก 2 คนเป็นผู้ชายกับผู้หญิง ผู้หญิงอายุ 11 ขวบ ถูกทำร้ายบาดเจ็บบริเวณขาซึ่งพักรักษาตัวอยู่โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ และผู้ชายอายุ 8 ขวบ ทางพม.ได้เข้ามารับตัวไปอยู่ในการดูแลเบื้องต้น ขณะที่ตัวมารดาได้มีการตรวจหาสารเสพติดในร่างกายพบสารเมทแอมเฟตามีน
         เบื้องต้นได้มีการแจ้งข้อกล่าวหากับนางสาวพรชนา อายุ 35 ปี (แม่) ทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับอันตรายแก่กายหรือจิตใจ, กระทำความรุนแรงในครอบครัว ตาม พ.ร.บ.คุ้มครองเด็ก พ.ศ.2546 มาตรา 26และเสพยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (ยาบ้าหรือเมทแอมเฟตามีน)โดยผิดกฎหมาย” ในวันพรุ่งนี้จะมีการนำตัวไปฝากขังศาลธัญบุรีและในวันนี้จะมีการสอบปากคำเพื่อขยายผลหาที่มาของยาเสพติดเพื่อดำเนินคดีกับผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องมาดำเนินคดี

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!