ชลบุรี-ผกก.สภ.เมืองพัทยา จัดพิธีลอดซุ้มกระบี่ให้กับตร.เกษียณอายุราชการ

ชลบุรี-ผกก.สภ.เมืองพัทยา จัดพิธีลอดซุ้มกระบี่ให้กับตร.เกษียณอายุราชการ

ภาพ-ข่าว:นิราช ทิพย์ศรี

          พ.ต.อ.นาวิน ธีระวิทย์ ผกก.สภ.เมืองพัทยา เป็นประธานจัดงานวันเกษียณอายุราชการของข้าราชการในสังกัด ตำรวจภูธรภาค2 สภ.เมืองพัทยา ที่ครบเกษียณอายุราชการ ประจำปี 2567 จำนวน 5 นาย และโครงการปรับเปลี่ยนกำลังพลรุ่นที่ 25 ประจำปี 2568 อีก 3 นาย ณ สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี โดยมี นายชัยรัตน์ รักทอง ประธาน กต.ตร.สภ.เมืองพัทยาพร้อมคณะ กต.ตร.ฯ และเพื่อนข้าราชการเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เมืองพัทยา ร่วมในพิธี
           พ.ต.อ.นาวิน ธีระวิทย์ผกก.สภ.เมืองพัทยา กล่าวว่า ในนามตัวแทนของพี่น้องข้าราชการตำรวจสภ.เมืองพัทยา ขอแสดงความยินดี และขอชื่นชมเป็นอย่างยิ่งในความสำเร็จอันยิ่งใหญ่ของทุกท่าน ที่สามารถเดินทางมาถึงเส้นชัยได้ในวันนี้ ทุกคนถือได้ว่าเป็นบุคคลสำคัญ ที่ร่วมกันขับเคลื่อน หน่วยงานจนเป็นที่ยอมรับของประชาชน ทั้งความรู้ ความสามารถและประสบการณ์
           ตลอดระยะเวลาการรับราชการที่ผ่านมา ล้วนเป็นส่วนสำคัญ ในการสนับสนุนส่งเสริม และขับเคลื่อนให้กับ สภ.เมืองพัทยา เป็นอย่างดี แม้การเกษียณอายุราชการถือเป็นการสิ้นสุดในการปฏิบัติหน้าที่ แต่สำนึกในการประกอบคุณงามความการทำประโยชน์ให้แก่สังคมและประเทศชาติ จะไม่มีวันหมดไป
           โดยบรรยากาศภายในพิธี ได้มีการมอบโล่ และรูปถ่ายเพื่อแสดงมุทิตาจิต ให้กับ 5 ตำรวจ ที่เกษียณอายุราชการ และ 3 ตำรวจที่เข้าโครงการปรับเปลี่ยนกำลังพล รุ่นที่ 25 หลังจากนั้นได้มีการจัดพิธีลอดซุ้มกระบี่ ณ บริเวณลานจอดรถด้านหน้า สภ.เมืองพัทยา ซึ่งการจัดงานในวันนี้เป็นไปด้วยความสุข และความอบอุ่นเป็นอย่างยิ่ง

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!