ชลบุรี-เก๋งชนท้ายรถพ่วง 18 ล้อ ร่างกระเด็นออกนอกรถ เสียชีวิตคาที่

ชลบุรี-เก๋งชนท้ายรถพ่วง 18 ล้อ ร่างกระเด็นออกนอกรถ เสียชีวิตคาที่

ภาพ-ข่าว:นิราช/นันทพล ทิพย์ศรี 

           เมื่อเวลา 06.00 น.1 ต.ค.67 ศูนย์วิทยุสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยาได้รับแจ้งอุบัติเหตุร้ายแรง บริเวณกิโลเมตรที่ 115+400 ขาเข้าพัทยา หน้าศูนย์กระจายสินค้า ต.โป่ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 1 ราย เจ้าหน้าที่ตำรวจและกู้ภัยฯ เร่งรุดไปยังจุดเกิดเหตุ
           ในที่เกิดเหตุ พบร่างผู้เสียชีวิต ทราบชื่อ น.ส.วิภาวดี ปมูลเกษี อายุ 33 ปี สภาพร่างกายแหลกเหลวอยู่ใกล้รถยนต์เก๋ง ยี่ห้อนิสสัน อัลเมร่า สีเทา ทะเบียน 4 กจ 5074 กรุงเทพมหานคร สภาพรถพลิกคว่ำ ล้อชี้ฟ้า พังเสียหายยับเยิน ห่างออกไปประมาณ 200 เมตร พบรถตู้ โตโยต้า คอมมิวเตอร์ สีขาว ทะเบียนป้ายแดง ข-5366 สภาพใต้ท้องรถเสียหาย โดยมีนายวินัย กิจวิรัตน์ชัย อายุ 48 ปี เป็นคนขับ
            นายวินัย ให้การว่า ขณะขับรถในเลนกลาง ไม่ทันสังเกตเห็นว่ามีวัตถุตกอยู่บนถนน จึงเบรกไม่ทันและชนเข้าอย่างจัง หลังจากจอดรถลงไปตรวจสอบ พบว่ารถเก๋งคันดังกล่าว ได้ชนท้ายรถพ่วง 18 ล้อ ทำให้ร่างของผู้เสียชีวิตกระเด็นออกจากรถก่อนตนจะขับรถมาชนร่างที่อยู่กลางถนน
              เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้บันทึกภาพที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน และประสานกับกู้ภัยฯ นำร่างผู้เสียชีวิตไปยังโรงพยาบาลบางละมุง เพื่อเก็บรักษา พร้อมเชิญคนขับรถตู้ไปสอบสวนเพิ่มเติม โดยจะตรวจสอบกล้องวงจรปิดในบริเวณใกล้เคียง เพื่อตรวจสอบเหตุการณ์และสรุปสาเหตุ ของอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นต่อไป

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!