ปทุมธานี-รถบัสรับนร.ไปทัศนศึกษาเกิดยางระเบิดไฟไหม้มีเด็กได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตจำนวนมาก..!!

ปทุมธานี-รถบัสรับนร.ไปทัศนศึกษาเกิดยางระเบิดไฟไหม้มีเด็กได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตจำนวนมาก..!!

ภาพ-ข่าว:ทีมข่าวจังหวัดปทุมธานี

            วันที่ 1 ต.ค.67พ.ต.ต.กันตศักดิ์ คงประเสริฐ สารวัตรสอบสวนสภ. คูคตได้รับแจ้งเหตุไฟไหม้รถบัสซึ่งเป็นรถทัศนศึกษาของเด็กนักเรียนบริเวณถนนพหลโยธินขาเข้ากม.28+236 ตำบลคูคต อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.กานตภณ วรรณา ผกก.สภ.คูคต เจ้าหน้าที่ตำรวจศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 1 แพทย์นิติเวชโรงพยาบาลภูมิพล รถดับเพลิงเทศบาลเมืองคูคตและบริเวณใกล้เคียง พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ที่มีส่วนเกี่ยวข้อง
            ที่เกิดเหตุพบไฟกำลังลุกไหม้รถบัสปรับอากาศหมายเลขทะเบียน 30-0423 สิงห์บุรี ซึ่งเป็นรถของบริษัทชินบุตร เจ้าหน้าที่ดับเพลิงจึงได้ช่วยกันฉีดน้ำเข้าสกัดไฟเพื่อช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บออกมาจากตัวรถซึ่งรถคันดังกล่าวได้ติดก๊าซ NGV ใช้เวลาประมาณ 40 นาทีไฟจึงดับลงแต่ทางเจ้าหน้าที่ดับเพลิงก็ยังใช้น้ำฉีดเข้าไปอย่างต่อเนื่องเพราะว่ารถคันนี้ใช้ก๊าซ
           จากการสอบถามนายปรีชา เมืองจันทร์ อายุ 50 ปี นักการภารโรง บอกว่ารถมาจากโรงเรียนวัดเขาพระยาสังฆาราม ต.ลานสัก อ.ลานสัก จ.อุทัยธานี ได้บอกว่ารถคันเกิดเหตุได้รับเด็กนักเรียนและคุณครูกำลังจะไปทัศนศึกษาที่การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคกรุงเทพมหานครเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุรถคันดังกล่าวได้เกิดเหตุยังรถด้านหน้าซ้ายระเบิด จากนั้นรถก็เสียการควบคุมได้เกิดไฟไหม้คือดังกล่าวขึ้นรถคันนี้รับเด็กนักเรียนคุณ เด็กรถรวมทั้งคนขับทั้งหมด 46 คน ซึ่งตนเองมารถคันที่ 3 รถที่ไปทัศนศึกษาในวันนี้มาทั้งหมด 3 คันรถคันที่เกิดเหตุไปคันที่ 2
          ด้าน พ.ต.อ.กานตภณ วรรณา ผกก.สภ.คูคต กล่าวว่าขณะนี้รอเจ้าหน้าที่ผู้มีส่วนเกี่ยวข้องเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุและการที่เกิดเหตุไว้เพราะว่าเกรงว่าจะได้รับอันตรายเพราะรถคันที่เกิดเหตุได้ติดก๊าซNGV แล้วยังอยู่ในช่วงการตรวจสอบผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!