ชลบุรี-ตร.หนองปรือ บุกจับเฒ่าหื่นข่มขืนลูกเลี้ยงวัย 13 ปี อ้างถูกรวมหัวกลั่นแกล้ง

ชลบุรี-ตร.หนองปรือ บุกจับเฒ่าหื่นข่มขืนลูกเลี้ยงวัย 13 ปี อ้างถูกรวมหัวกลั่นแกล้ง

ภาพ-ข่าว:นิราช/นันทพล ทิพย์ศรี 

         เมื่อเวลา 17.30 น. วันที่ 1 ต.ค.67 พ.ต.อ.ทวี กุดแถลง ผกก.สภ.หนองปรือ พร้อมด้วย พ.ต.ท.สมชนก ฟักไพโรจน์ รอง ผกก.สส.สภ.หนองปรือ นำกำลังฝ่ายสืบสวนถือหมายศาลจังหวัดพัทยา เข้าจับกุม นายนพดล เทียมวรพรต อายุ 57 ปี อยู่บ้านเลขที่ 168/130 ม.3 ต.เสม็ด อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี
           สืบเนื่องจาก เมื่อต้นเดือนกันยายน ที่ผ่านมา นายนพดล ได้ข่มขืนกระทำชำเรา ด.ญ.บี (นามสมมุติ) อายุ 13 ปี ลูกเลี้ยง ระหว่างคบหากับ น.ส.เอ (นามสมมุติ) อดีตแฟนสาวผู้เป็นแม่เด็ก ประมาณ 2 ปีเศษ ซึ่งภายหลังเกิดเหตุลูกเลี้ยงได้หวาดกลัวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ก่อนดำเนินการแจ้งความเอาผิดดังกล่าว

           นายนพดล ให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา โดยอ้างว่าไม่ได้เป็นไปอย่างที่อดีตภรรยาเข้าแจ้งความแต่อย่างใด ซึ่งตนเองเชื่อว่าเป็นเพราะแม่ยาย ที่ไม่ชอบตนเองเป็นการส่วนตัว จึงกลั่นแกล้งและให้อดีตภรรยาแจ้งความเอาผิดตนเอง ที่ผ่านมาแม้แต่จะแตะเนื้อต้องตัวลูกเลี้ยงก็ไม่เคยเลย ซึ่งอยากจะขอความเป็นธรรมกับเรื่องนี้ด้วย
           เบื้องต้น ตำรวจได้จับกุมตามหมายจับ ในข้อกล่าวหาฐานความผิดกระทำชำเราเด็กอายุต่ำกว่า 13 ปี ซึ่งมิใช่ภรรยาหรือสามีของตน โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.หนองปรือ เพื่อดำเนินคดีกฎหมาย และเข้าสู่กระบวนการยุติธรรมต่อไป

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!