นครสวรรค์-นายก อบต.กลางแดดวมงาน “ร้อยความรัก ถักทอใจ สานสายใยมุทิตา”

นครสวรรค์-นายก อบต.กลางแดดวมงาน “ร้อยความรัก ถักทอใจ สานสายใยมุทิตา”

ภาพ-ข่าว:ชาติชาย เกียรติพิริยะ

         นายธงชัย ศรีสด นายกอบต. กลางแดด ในฐานะประธานกรรมการสถานศึกษาโรงเรียนวัดกลางแดด ตำบลกลางแดด อำเภอเมืองนครสวรรค์ เป็นประธานในการจัดงาน “ร้อยความรัก หากทอใจ สานสายใยมุทิตา” ซึ่งเป็นงานเลี้ยงเกษียณอายุราชการ ให้กับนาย สมศักดิ์ ศิริวัฒน์พงษ์ ผู้อำนวยการโรงเรียนอนุบาลนครสวรรค์ ที่ครบกำหนดอายุเกษียณราชการ ในวันที่ 30 กันยายน 2567 ที่โรงเรียนวัดกลางแดด
          โดยมีผู้เข้าร่วมงานเลี้ยงและร่วมแสดงความยินดี กับนายสมศักดิ์ ศิริวัฒน์พงษ์ ได้แก่ ทันตแพทย์หญิงพัชราวลัย จิวสืบพงษ์ อดีตประธานกรรมการสถานศึกษาโรงเรียนอนุบาลนครสวรรค์ ผอ.ศรินทิพย์ งามนิล อดีตผู้อำนวยการโรงเรียนอนุบาลนครสวรรค์ นายปารเมธ พรมเพียร รองผู้อำนวยการโรงเรียนวัดหัวดงเหนือ นายวิศิษฐ์ ศิริวัฒน์พงษ์ ผู้อำนวยการโรงเรียนอนุบาลเมืองนครสวรรค์ คุณครูดวงดาว เกตุทับทิม อดีตครูโรงเรียนอนุบาลนครสวรรค์ พร้อม ทีม Supermom ซึ่งเป็นคุณแม่ของลูกศิษย์โรงเรียนอนุบาลนครสวรรค์ ที่สำเร็จการศึกษาแล้วไปประกอบอาชีพเป็น แพทย์ ทันตแพทย์ และวิศวกร
         นอกจากนี้ ยังมีกลุ่มข้าราชการและนักปกครองในพื้นที่เข้าร่วมงานเช่น นายสมพงษ์ สีสด ผู้อำนวยการกองช่าง อบต.กลางแดด สิบเอกธนากร แสงหิรัญ นักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย อบต.กลางแดด นายวิเชษฐ์ ทวีการณ์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลกลางแดด นายประสิทธิ์ รักษากลิ่น อดีตกำนันตำบลกลางแดด นายวิโรจน์ ป่านแก้ว กำนันตำบลกลางแดด ทั้งยังมีคณะครูและนักเรียนโรงเรียนวัดกลางแดดร่วมงานด้วย
         ภายในงานมีการกล่าวแสดงความยินดีแสดงความรู้สึก ของผู้เข้าร่วมงาน และนายสมศักดิ์ศิริวัฒน์พงษ์ อดีตผู้อำนวยการโรงเรียนอนุบาลนครสวรรค์ ซึ่งปฏิบัติหน้าที่ อย่างเต็มที่ เต็มเวลา นับว่าเป็นความรัก อาลัยกัน และนับเป็นวันสุดท้ายของชีวิตราชการที่ได้ดำเนินมาอย่างต่อเนื่องยาวนาน ถือว่าเป็นแบบอย่างที่ดีของนักบริหาร ที่ต้องพัฒนาโรงเรียน คณะครูนักเรียน รวมทั้งแก้ไขปัญหา อุปสรรค ต่างๆให้ลุล่วงไปได้ด้วยดี จนถึงวันสุดท้ายของชีวิตราชการ

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!