ชลบุรี-แม่เฒ่าระทมร้องสื่อ หลังถูกลูกทรพี ด่าหยาบ ขู่ฆ่า ทำร้ายหลานชาย ปล้ำ หลานสาว เล่นว่าวโชว์

ชลบุรี-แม่เฒ่าระทมร้องสื่อ หลังถูกลูกทรพี ด่าหยาบ ขู่ฆ่า ทำร้ายหลานชาย ปล้ำ หลานสาว เล่นว่าวโชว์

ภาพ-ข่าว:

            เมื่อเวลา 14.36น. วันที่ 2 ตุลาคม 2567 ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจาก แม่เฒ่าวัย 64 ปี ซึ่งมีบ้านพักอาศัยอาศัยอยู่ในพื้นที่ห้วยใหญ่ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ว่าตนเองและครอบครัว ประกอบด้วยลูกสะใภ้ หลานชายวัย 15 ปี และหลานสาววัย 20 ปี ใช้ชีวิตอยู่ภายในบ้านด้วยความทุกข์ระทมจิตใจ เพราะลูกชายแท้แท้ของตนเองนั้น มีอาการที่ไม่ปกติ มักจะด่าทอตนเองด้วยคำหยาบคาย และเคยทำร้ายร่างกาย ราวกับว่าไม่ใช่แม่แท้ๆ สร้างความอึดอัดใจให้กับตนเองเป็นอย่างมาก เนื่องจากเคยแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาตรวจสอบแล้ว เพราะตนเองเชื่อว่าลูกชายมี การใช้ติดยาเสพติด แต่ก็ไม่ได้มีการควบคุมตัวไปตรวจหาสารเสพติดแต่อย่างใด
             แม่เฒ่าวัย 64 ปี ยังเปิดเผยทั้งน้ำตาอีกว่าลูกชายตนเองนั้นคือนายหอ(นามสมมติ )อายุ 46 ปี มีลูกสองคนเป็นผู้หญิงวัย 20 ปี ผู้ชายวัย 15 ปี แต่นายหอ (นามสมมติ ) ไม่เคยเห็นหลานหลานเป็นลูกด้วยซ้ำ ทั้งยังพยายามจะขืนใจลูกสาวแท้แท้ของตนเอง ทั้งยังเคยทำพฤติกรรมช่วยตัวเองโชว์ ด้วยความที่เป็นห่วง จึงต้องให้หลานสาวย้ายไปอยู่ที่อื่น เพื่อความปลอดภัย นอกจากนี้ลูกชายซึ่งเค้าเห็นพฤติกรรมของพ่อจึงเข้าไปช่วยพี่สาว แต่กลับถูกทำร้ายโดยใช้กุญแจต่อยเข้าที่ใบหน้าจนได้รับบาดเจ็บ ส่วนตัวลูกสะใภ้นั้นก็ไม่กล้าที่จะห้ามปราม เพราะก็จะโดนทำร้ายร่างกายไปด้วย
           นอกจากนี้แม่เฒ่าวัย 64 ปี ยังเล่าอีกว่า มีบางครั้งที่หลานสาวจะกลับมาเยี่ยมย่า นายหอ(นามสมมติ )อายุ 46 ปี นั้น ก็จะมีอาการชอบแทะเล็มลูกสาว คล้ายกับหนุ่มจีบสาว ถึงขนาดว่าเวลาที่หลานสาวไปอาบน้ำทุกคนต้องไปนั่งเฝ้าเพราะกลัวว่า นายหอ (นามสมมุติ) จะเข้าไปก่อเหตุกับลูกสาวตนเอง ซึ่งก็ไม่รู้ว่าเจ้าตัวนั้นมีจิตสำนึกหรือป่าว ว่านั้นคือลูกสาวแท้ๆ สาเหตุก็มาจากการเสพยาเสพติด ซึ่งสร้างความหนักใจให้กับครอบครัว ก็อยากวอนขอให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องนั้นช่วยนำตัวไปรักษาด้วย

          ในขณะที่นางเอ๋(นามสมมติ) อายุ 47 ปี ภรรยาของนายหอ(นามสมมุติ) อยู่ในอาการหวาดระแวงว่าสามีจะกลับมาเจอตนเองคุยกับคนอื่น ก่อนเล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่าสามีนั้นมักจะมีอาการได้ยินเสียงแว่วในหู ว่ามีคนมาต่อว่าแต่คนอื่นไม่ได้ยิน ด้วย คล้ายกับว่าเริ่มมีอาการหลอนแล้ว หลังจากที่เข้าไปยุ่งกับยาเสพติด ซึ่งตนเองไม่มีสิทธิ์ที่จะพูดหรือห้ามปรามใดใดทั้งสิ้น เพราะตนเองก็จะต้องโดนทำร้ายร่างกาย ทุกวันนี้ตนเองก็ต้องใช้ชีวิตอย่างหวาดระแวง ต้องอยู่ด้วยความระมัดระวังแม้แต่เพียงการเล่นโทรศัพท์ อ่านหนังสือ หากสามีมาก็ต้องรีบวางทันที แม้แต่การจะคุยโทรศัพท์กับญาติพี่น้องก็ไม่ได้ ต้องหยุดแล้วฟังสามีพูดและเอาใจสามีเท่านั้น รวมไปถึงการออกไปขายของทำมาหากิน ก็ต้องรอให้สามีไปก่อนถึงจะไปได้ หากมีลูกค้าผู้ชายมาซื้อก็จะมีปัญหาทันที
             สอบถามนายเอฟ (นามสมมติ) อายุ 15 ปี ลูกชายเปิดเผยเรื่องราวที่โหดร้ายกับชีวิตตนเองให้ฟังว่าตัวเองเคยถูกพ่อทำร้าย เพราะเข้าไปช่วยพี่สาวให้รอดจากการถูกพยายามข่มขืนจากพ่อแท้แท้ จนตนเองต้องเจ็บตัว และยังเคยนำวุฒิมาข่มขู่จะฆ่าตนเองอีกด้วย
           ด้านนายสมมารถ สุภาผล ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 11 ต.ห้วยใหญ่ หลังรับแจ้งจากลูกบ้าน ก็ได้ประสานกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาตรวจสอบ เจอบุคคลดังกล่าวซึ่งเป็นลูกชายของแม่เฒ่าวัย 64 ปี อยู่ในอาการโวยวายด่าทอทั้งมารดาตนเองและเจ้าหน้าที่ที่เข้าไปตรวจสอบ ทั้งยังมีทีท่าจะเข้ามาทำร้ายร่างกาย สร้างความหนักใจ และความเป็นห่วงลูกบ้านของตนเอง เป็นอย่างมาก ซึ่งหลังจากนี้ก็จะรายงานผู้บังคับบัญชา นายวีกิจ มานะโรจน์กิจ นายอำเภอบางละมุง ให้ หาแนวทางในการช่วยเหลือครอบครัวนี้ด้วย

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!