กาญจนบุรี-เปิดแล้ว เทศกาลเห็ดโคน อัญมณีของดีบ่อพลอยและงานกาชาด

กาญจนบุรี-เปิดแล้ว เทศกาลเห็ดโคน อัญมณีของดีบ่อพลอยและงานกาชาด

ภาพ-ข่าว:รักษพล พุ่มพฤกษ์

           เมื่อเวลา 19.30 น.วันที่ 4 ตุลาคม 2567 โดยนายสุรสิทธิ์ จันอุทา นายอำเภอบ่อพลอย ประธานคณะกรรมการจัดงาน โดยมีนายศักดิ์ดา วิเชียรศิลป์ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดกาญจนบุรี เขต 4 นายฑรัท เหลืองสะอาด ปลัดจังหวัดกาญจนบุรี นายชัยเชษฐ พัฒนะพิชัย นายกเทศมนตรีตำบลบ่อพลอย หัวหน้าส่วนราชการ ผู้นำท้องถิ่น และพี่น้องประชาชนชาวอำเภอบ่อพลอย มีความรู้สึกยินดีที่ได้มีโอกาสตอนรับนาย รณภพ เวียงมา รองผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรี ได้ให้เกียรติมาเป็นประธานในพิธีเปิดงานเทศกาลเห็ดโคน อัญมณีของดีบ่อพลอย และกาชาดบ่อพลอย ครั้งที่ 23 ในปีนี้
          โดยนายชัยเชษฐ พัฒนะพิชัย นายกเทศมนตรีกล่าววัตถุประสงค์ในการจัดงานเทศกาลเห็ดโคน อัญมณีของดีบ่อพลอย และงานกาชาดบ่อพลอย ครั้งที่ 23 ปี 2567นี้เพื่อเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวของอำเภอบ่อพลอย ให้มีนักท่องเที่ยวได้เดินทางมาท่องเที่ยวมากขึ้น และสนับสนุนการจำหน่อยผลิตภัณฑ์จากเห็ดโคนและอัญมณี ซึ่งเป็นสินค้าหลักของอำเภอบ่อพลอย ให้เป็นที่รู้จักแพร่หลาย และมียอดจำหน่ายเพิ่มมากขึ้น
          นอกจากนี้ภายในงานยังมีการแสดงศิลปวัฒนธรรมประเพณีท้องถิ่น การแสดงของศิลปินนักร้องดังๆอีกมากมาย การประกวดธิดาพลอย พร้อมทั้งมีสวนสนุก มหรสพ อีกมากมายภายในงาน ทั้งงานชมฟรี

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!