สมุทรสาคร-บุหรี่เป็นเหตุ งานวัดท่ากระบือกร่อย !!”ก้อง ห้วยไร่”ยุติการแสดงทันที

สมุทรสาคร-บุหรี่เป็นเหตุ งานวัดท่ากระบือกร่อย !!”ก้อง ห้วยไร่”ยุติการแสดงทันที

ภาพ-ข่าว:ทีมข่าวสมุทรสาคร

       เมื่อคืน วันที่ 4 ตุลาคม พ.ศ.2567 ที่งานประจำปีปิดทองหลวงพ่อรุ่ง เทพเจ้าแห่งลุ่มแม่น้ำท่าจีน วัดท่ากระบือ อำเภอกระทุ่มแบน จังหวัดสมุทรสาคร งานใหญ่ประจำปี 7 วัน 7 คืนมีประชาชนหลั่งใหลมาเที่ยวงานกันเป็นจำนวนมากมีคอนเสริ์ตศิลปินนักร้องชั้นนำมาแสดงทุกค่ำคืน
        โดยเมื่อคืนที่ผ่านมาเป็นคิวของนักร้องชื่อดัง ก้อง ห้วยไร่ และเบิ้ล ปทุมราช แบบเต็มวงมีประชาชนต่างมาเฝ้ารอดูกันตั้งแต่หัวค่ำ จนถึงเวลาที่ เบิ้ล ปทุมราช ขึ้นเวทีร้องเพลงบนเวทีอย่างสนุกสนาน ได้เวลาที่ก้องห้วยไร่ ขึ้นร้องบนเวทีต่อบ้างบรรยากาศกำลังมันส์ท่ามกลางคนดูต่างทะยอยเข้ามาดูกันอย่างเนืองแน่น ทางก้องก็ได้มีการพูดขอร้องให้คนที่กำลังสูบบุหรึ่ให้หยุดสูบเนื่องจากมีเด็กและคนแก่อยู่ในงานเป็นจำนวนมาก พร้อมให้ สห.และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องในการจัดงานเข้าไปเคลียแล้วพูดต่อว่าให้ไปสูบบุหรี่ที่อื่นถ้าไม่ออกไปตนเองจะออกไปเอง
          หลังจากนั้นทางก้องก็ได้มีการร้องเพลงและทำการแสดงต่อได้สักระยะ ก็มีคนควักบุหรี่ไฟฟ้าออกมาสูบกันต่ออีก ทางก้องห้วยไร่จึงได้พูดขี้นมาว่าคนที่สูบบุหรี่ให้เกรงใจคนอื่นบ้างในงานมีทั้งเด็กเล็กๆคนแก่เป็นจำนวนมาก แต่คนสูบบุหรี่ไม่ยอมหยุดสูบ ทางก้อง ห้วยไร่ จึงหมดความอดทนยุติการร้องเพลงทันทีพร้อมลงจากเวที ประชาชนที่มาชมการแสดงและการร้องเพลงของ ก้อง ห้วยไร่ ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า คนที่สูบบุหรี่ เป็นต้นเหตุ ทำให้งานนี้กร่อย

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!