ประจวบคีรีขันธ์-สมาคมนักเรียนเก่าโรงเรียนวังไกลกังวล ประชุมเตรียมจัดงานกิจกรรมไตรมาสสุดท้ายของปี

ประจวบคีรีขันธ์-สมาคมนักเรียนเก่าโรงเรียนวังไกลกังวล ประชุมเตรียมจัดงานกิจกรรมไตรมาสสุดท้ายของปี

ภาพ-ข่าว:ชำนาญ พึ่งเจาะ

             เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 5 ตุลาคม 67 ที่ รร.วังไกลกังวลหัวหิน อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ นายชุมพล โชคสุชาติ นายกสมาคมนักเรียนเก่าโรงเรียนวังไกลกังวล พล.ต.ต.ดำรงศักดิ์ ทองงามตระกูล พล.ต.สุชิน บุญญานันท์ นายธีระพล เข่งวา พล.ต.ท.ณรงค์รัตน์ พิชัยณรงค์ เลขาสมาคมฯ และคณะกรรมการฯ ประชุมร่วม เตรียมจัดงานกิจกรรมของสมาคมฯ ไตรมาสสุด ท้ายของปี 67
           โดยเริ่มจาก การแข่งขันกีฬาฟุตบอลจตุรมิตร ซึ่งมี รร.วังฯ เป็นเจ้าภาพในเดือนพฤศจิกายน การมอบทุนการศึกษาให้กับเด็กนักเรียน รร.วังฯ เดือนธันวาคม ในวันพ่อแห่งชาติ และการจัดกิจกรรมขบวนแรลลี่หัวหิน สวนผึ้ง ราชบุรี ในกลางเดือนธันวาคม ในส่วนของการเดินวิ่งสานใจไกลกังวล นั้นในที่ประชุมขอยกเลิกไปจัดในวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 68 เนื่องจากยังไม่มีความพร้อม ทั้งงบประมาณและกลุ่มนักเดินวิ่ง
             สำหรับในการประชุมครั้งนี้ก็มี นส.แรมรุ้ง วรวัธ อธิบดีกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว เข้าร่วมโดยจะมีการประกาศเกียรติบัตรให้กับครอบครัวผู้ที่ได้ขับรถเข้าร่วมในกิจกรรมแรลลี่ ทั้งนี้เพื่อเป็นขวัญกำลังใจกับสถาบันครอบครัว
            นายชุมพล ฯ กล่าวว่าตนเองและคณะกรรมการสมาคมฯ ก็ได้บริหารงานกันมาอย่างหนักเพื่อยกระดับของนักเรียนเก่าให้สังคมได้เห็น จึงใคร่ขอเชิญนักเรียนเก่าๆ ในรุ่น 06 และรุ่นต่างๆ จากในอดีตจนถึงปัจจุบัน ให้เข้ามาร่วมบริหาร ร่วมสนับสนุนงบประมาณกับทางสมาคมฯ ส่วนตนเองนั้นขณะนี้อายุก็มากแล้วอยากจะขอเพียงแค่ที่ปรึกษาให้

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!