อุบลราชธานี-ชื่นชม ! นายตำรวจมือปราบชื่อดังเมืองดอกบัว ลั่น ! ตำรวจต้องมีศักดิ์ศรีและมีเกียรติ

อุบลราชธานี-ชื่นชม ! นายตำรวจมือปราบชื่อดังเมืองดอกบัว ลั่น ! ตำรวจต้องมีศักดิ์ศรีและมีเกียรติ

ภาพ-ข่าว:ทีมข่าวจังหวัดอุบลราชธานี

            วันนี้ ( 5 ต.ค.67 ) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีที่มีการเผยแพร่คลิปเจ้าหน้าที่ตำรวจถูกทำร้ายร่างกายคาเครื่องแบบผ่านโลกออนไลน์ จนกระทั่งมีการวิพากษ์วิจารณ์ถึงคลิปดังกล่าวอย่างกว้างขวาง โดยเหตุเกิดเมื่อวันที่ 2 ต.ค.67 ที่บริเวณด้านหน้าโรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่งในจังหวัดนนทบุรี

จากเหตุการณ์ดังกล่าว พ.ต.ท.บวรศักดิ์ คำรังษี รอง ผกก.สส. สภ.เขื่องใน จว.อุบลราชธานี เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวของเราว่า ตนเพิ่งเห็นคลิปดังกล่าวเมื่อสองวันที่ผ่านมา ซึ่งหลังจากได้ดูคลิปแล้ว ก็มานั่งคิดดูในห้องทำงานว่า ชายคนที่ทำร้ายเจ้าหน้าที่ตำรวจในคลิปนั้น ทำเกินไปจริงๆ เป็นการกระทำที่หยามเกียรติและดูหมิ่นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ตนจึงได้ตัดสินใจเขียนข้อความขึ้นมา 4 ข้อ เพื่อส่งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสภ.เขื่องใน ให้ทุกคนตระหนักในหน้าที่ “ ตำรวจต้องมีศักดิ์ศรีและมีเกียรติ ” ใจความ ดังนี้
           ตั้งแต่วันที่ 5 ตุลาคม ซึ่งถือเป็นปีงบประมาณ ใหม่ของข้าราชการ สืบสวน ต้องปฏิบัติ 1. ทำงานเด็ดขาดและเข้มแข็ง ไม่กลัวคนกระทำผิดกฎหมาย 2. ทำงานโดยยืน หลักตามข้อกฎหมายและความถูกต้องไม่ประมาท ที่สำคัญไม่ต้องกลัวคนร้ายหรือคนกระทำผิด 3. อย่าให้ตำรวจโดนกระทำเหมือนในคลิปที่จังหวัดนนทบุรี ถือว่าไม่มีศักดิ์ศรีและไม่มีเกียรติ ถ้าเจอเหตุการณ์แบบนั้นตอบโต้ได้ทันทีผมจะรับผิดชอบทุกเรื่อง และจะเอาตำแหน่งผมการันตีว่าพวกคุณไม่ติดคุกแน่นอน และ 4. ถ้าเจอ แบบ หยามเกียรติหรือดูหมิ่นตำรวจ โดยที่เราไม่ผิด ซึ่งถือว่าเรารักษาเกียรติของตำรวจ ถ้าคุณตอบโต้ได้ผมจะมีรางวัลให้ ขอให้ทุกคนรับทราบด้วย จากใจ พ.ต.ท.บวรศักดิ์ คำรังษี รอง ผกก.สส. สภ.เขื่องใน จว.อุบลราชธานี

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า สำหรับ พ.ต.ท.บวรศักดิ์ คำรังษี เป็นนายตำรวจที่มีชื่อเสียงและผลงานเป็นที่ประจักษ์อย่างมากมาย ทั้งด้านการสืบสวน ปราบปราบจับกุม ผู้กระทำผิดกฎหมาย โดยเฉพาะการปราบปราบจับกุมผู้มีอิทธิพลในพื้นที่จังหวัดอุบลราชธานี พวกเสี่ยใหญ่ เจ้าของผับบาร์ชื่อดังที่กระทำผิดกฏหมาย พ.ต.ท.บวรศักดิ์ คำรังษี ก็จับกุมมาแล้ว นอกจากนี้หากพลิกประวัติเสิร์ชหาข้อมูลและผลงานนายตำรวจท่านนี้จากกูเกิ้ล จะพบว่า มีผลงานเพียบจริงๆ ทีมงานข่าวประจำอุบลราชธานีของเรา ขอชื่นชมและเป็นกำลังใจให้ พ.ต.ท.บวรศักดิ์ คำรังษี นะครับ ขอให้หน้าที่การงานมีความก้าวหน้า เจริญรุ่งเรือง ยิ่งๆขึ้น

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!