ประจวบคีรีขันธ์-ผอ.บ้านศิลปินหัวหินเลี้ยงขอบคุณ”สื่อมวลชน”หลังเทศกาลศิลปะร่วมสมัยประสบผลสำเร็จ

ประจวบคีรีขันธ์-ผอ.บ้านศิลปินหัวหินเลี้ยงขอบคุณ”สื่อมวลชน”หลังเทศกาลศิลปะร่วมสมัยประสบผลสำเร็จ

ภาพ-ข่าว:ชำนาญ พึ่งเจาะ

       เมื่อเวลา 09.00 น.วันที่ 6 ตุลาคม 67 นายทวี เกษางาม ผอ.บ้านศิลปิน(หนองขอน) อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ กล่าวเปิดเผยว่า ได้จัดงานเลี้ยงขอบคุณ “สื่อมวลชน” พร้อมกับมอบภาพเขียน”บึงบัวหลวง” ให้เป็นของขวัญน้ำใจคนละ 1 ภาพ และให้จับฉลากแก่ผู้ที่โชคดีรับ ภาพสีน้ำในหลวง ร.9 และ ภาพเรือตังเกที่จอดอยู่ในอ่าวคลองวาฬ ประจวบฯ อีก 2 ท่าน
        เนื่องจากที่ผ่านมาในวันที่ 6 กันยายน ทางบ้านศิลปิน และ วัฒนธรรมจังหวัดประจวบฯ ได้ร่วมกันจัดงาน”เทศกาลศิลปะร่วมสมัย จ.ประจวบฯ” ขึ้นมาและประสพผลสำเร็จอย่างดียิ่งมีนักท่องเที่ยวชาวไทย และ ต่างชาติ แห่เข้ามาเยี่ยมชมภายในเต็มไปหมด เนื่องจากทาง”สื่อมวลชน” ได้รายงานทั้งก่อนหน้างานและในวันเปิดงาน จึงต้องขอขอบคุณสื่อทุกท่าน
          นายทวีฯ ยังกล่าวอีกจากชาวอุบลราชธานี มาอยู่หัวหิน 30 ปี และตั้งบ้านศิลปินมาได้ 24 ปี ผลงานวาดเขียนภาพสีน้ำ สีน้ำมัน เป็นที่รู้จักแก่ผู้คนทั่วประเทศ และ ต่างประเทศ ทั่วโลก สร้างชื่อเสียงให้กับเมืองหัวหิน ผลิตผลของงานศิลป์ และ สร้างปั้นเยาวชนคนรุ่นใหม่(ยังบลัด) ให้เกิดเป็นศิลปิน ซึ่งตนเองและภรรยา บุตรชาย พร้อมคณะกรรมการฯ ก็ภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่ง ที่ได้นำวิชาชีพที่มีอยู่ในกายตัวใจ คืนให้กับแผ่นดินเมืองหัวหิน
           ในส่วนงานศิลปะ ศิลปินในระดับชาตินั้นก็ทราบมาจากทางกระทรวงวัฒนธรรม ว่าภายในอีก 2 ปี ข้างหน้า จ.ประจวบฯ และ จ.นครสวรรค์ จะมีการเปิดโครงการ”ไทยแลนด์บิลเนเร่ย์” ขึ้นมาในจังหวัดใดจังหวัดหนึ่งโดยจะมีการนำเอา”ศิลปะ ศิลปิน” ทุกชนิดประเภท มาจัดลงในแต่ละอำเภอเป็นระยะเวลา 3 เดือน ซึ่งถ้า จ.ประจวบฯ เราได้อนุมัติให้จัดก็จะสร้างความยิ่งใหญ่ขึ้นมาในระดับประเทศ และ ระดับโลก
           สำหรับตนเองนั้นในเดือนเมษายน 2568 จะเดินทางไปทัศนศึกษา แหล่งผลิตวาดเขียนภาพที่ วอซอ ประเทศโบแลนด์ และ ประเทศเยอรมันนี เป็นเวลา 1 เดือน เพื่อกลับมายกระดับงานบ้านศิลปิน ให้เกิด SOFT POWER (พลังลมุน) ตามนโยบายรัฐบาลให้เกิดความเข็มแข็ง ที่มั่นคงถาวรสืบต่อไป

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!