ปทุมธานี-ผู้ป่วยหลบหนีจากสถาบันบำบัดยาเสพติดกระโดดลงน้ำเสียชีวิต

ปทุมธานี-ผู้ป่วยหลบหนีจากสถาบันบำบัดยาเสพติดกระโดดลงน้ำเสียชีวิต

ภาพ-ข่าว:ทีมข่าวจังหวัดปทุมธานี

           เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 6 ตุลาคม 2567 พ.ต.ท. เกรียงไกร แสงยศสารวัตรสอบสวนสถานีตำรวจประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ได้รับแจ้งว่ามีผู้พบศพลอยน้ำ เหตุเกิดคลองรังสิตประยูรศักดิ์ หน้าสถาบันธัญลักษณ์ ตำบลประชาธิปัตย์อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี หลังรับแจ้งได้รายงานต่อผู้บังคับบัญชาให้ได้รับทราบ จากนั้นได้เดินทางไปยังที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน แพทย์โรงพยาบาลประชาธิปัตย์ กำลังเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิ ปอเต๊กตึ๊ง เดินทางไปยังที่เกิดเหตุ
โดยที่เกิดเหตุ เป็นคลองสายน้ำ รังสิตประยูรศักดิ์ เจ้าหน้าที่พบศพลอยอืดอยู่กลางสายน้ำ เจ้าหน้าที่อาสาสมัครต้องนำเรือลากศพขึ้นมาริมตลิ่งเพื่อทำการตรวจสอบ ร่างกายไม่พบบาดแผล และไม่พบเอกสารใดๆติดตัว สวมเสื้อยืดสีเทาแขนสั้นและกางเกงขาสั้นสีดำ
           จากการสอบถามนายศาสตราวุธ ปุยอบ เจ้าหน้าที่ชมรมจราจรทางหลวงรังสิตได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ได้รับแจ้งว่ามีผู้พบศพคือผู้ที่ตกปลาอยู่ใกล้ที่เกิดเหตุ ว่ามีผู้เสียชีวิตลอยน้ำ ส่วนเมื่อคืนนี้ ผมได้ปฏิบัติหน้าที่ อาสาจราจรเพื่อความปลอดภัยของประชาชนช่วงบริเวณสะพานลอยใกล้จุดที่เกิดเหตุผู้เสียชีวิตลอยน้ำ ในขณะนั้น เห็น ผู้ที่หลบหนีออกจากสถาบันธัญลักษณ์ ประมาณ 5 คน แต่ทราบมาว่าจริงๆแล้วหนีออกมาทั้งหมด 6 คน เห็นข้ามมา ตัวเปียกและแยกย้ายกันวิ่งหลบหนีตัวเองก็บันทึกคลิปถ่ายเอาไว้ได้ ทั้งหมดไม่ได้เดินข้ามสะพานมาเนื่องจากมีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย อยู่หน้าประตู คาดว่าน่าจะไหว้น้ำข้ามมา แต่อีกคนนึงน่า กระโดดน้ำหนี จมน้ำเสียชีวิตแล้วลอยขึ้นอืดเมื่อช่วงเช้า หลังจากที่ผมได้รับแจ้งก็ได้มาที่เกิดเหตุ แต่ก็ยืนยันและการแต่งกายคล้ายๆกับกลุ่มที่พบเมื่อคืนนี้ เพิ่งได้สอบถาม รปภ.ยืนยันว่าหนีจากสถาบันธัญลัก ล่าสุดที่เหลือทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับผู้ที่หลบหนีมาได้ทั้งหมดแล้ว
           เบื้องต้น พ.ต.ท.เกรียงไกรแสงยศสารวัตรสอบสวน สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ รุดตรวจสอบที่เกิดเหตุและบันทึกภาพเก็บไว้เป็นหลักฐาน จากนั้นได้มอบหมายให้เจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูล ป่อเต็กตึ๊ง นำศพส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ถนนซ่อมสร้างอำเภอเมืองปทุมธานี เพื่อตรวจสอบการเสียชีวิตอีกครั้งและจะได้ติดตามญาติเพื่อนำศพกลับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!