ปราจีนบุรี-รถบรรทุกสิบล้อเบรกกะทันหัน จยย.เบรคไม่อยู่ชนกลางลำเสียชีวิต

ปราจีนบุรี-รถบรรทุกสิบล้อเบรกกะทันหัน จยย.เบรคไม่อยู่ชนกลางลำเสียชีวิต

ภาพ-ข่าว:มานิตย์ สนับบุญ/ทองสุข สิงห์พิมพ์

             วันนี้ 6 ต.ค.67 ร.ต.ท.ปราโมทย์ เสสสี รองสารวัตรเวร(สอบสวน) สภ.วังตะเคียน อ.กบินทร์บุรี ได้รับแจ้งจากอาสาสมัครหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสัจจะพุทธธรรมแห่งประเทศไทย (อ.กบินทร์บุรี) รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนรถบรรทุก 10 ล้อ คนขับได้รับบาดเจ็บสาหัส ได้ทำการปฐมพยาบาลในที่เกิดเหตุ CPR ปั๊มหัวใจช่วยชีวิตสุดความสามารถ และเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ
           สถานที่เกิดเหตุบนถนนสายสุวรรณศร (กบินทร์บุรี – สระแก้ว) หรือ สาย 33 ช่วงสามแยกบ้านหนองสังข์-บ้านวังตะเคียน หมู่ที่ 5 ต.บ่อทอง อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ในที่เกิดเหตุพบรถบรรทุกสิบล้อยี่ห้อมิตซูบิชิสีฟ้าขาว ทะเบียน 82-1467 ปราจีนบุรี จอดอยู่กลางถนน บริเวณด้านข้างรถบรรทุกพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ suzuki แบบผู้ชาย สีดำหมายเลขทะเบียน กช 2406 ปราจีนบุรี สภาพพังยับอยู่ข้างรถบรรทุกสิบล้อคันดังกล่าว

          ในที่เกิดเหตุพบคนขับรถจักรยานยนต์คันดังกล่าว ได้รับบาดเจ็บสาหัส นอนหายใจรวยรินอยู่บนถนน เจ้าหน้าที่ได้เร่งปั๊มหัวใจเพื่อช่วยชีวิตอยู่นาน แต่ไม่สามารถยื้อชีวิตหนุ่มเคราะห์ร้ายรายนี้ได้ ทรายชื่อนายสุนนท์ สีทาจันทร์ อายุ 55 ปี ขับรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวพุ่งชนรถบรรทุกสิบล้อ เป็นเหตุให้ศีรษะแตก หน้าอกกระแทกด้านข้างรถบรรทุกสิบล้ออย่างจัง ขาด้านซ้ายหัก
          สอบถามนายอนันต์ พลายกระโทก คนขับรถบรรทุกสิบล้อกล่าวว่า ขับรถออกมาจากนิคมอุตสาหกรรมบ่อทอง อ.กบินทร์บุรี เพื่อไปซื้อยาสระผม เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุเห็นรถว่าง จึงกลับรถไม่เห็นจักรยานยนต์คู่กรณีวิ่งตามหลังมา กระทั่งได้ยินเสียงดังโครมที่ข้างรถจึงจอดรถลงมาดูพบว่า รถจักรยานยนต์ที่วิ่งตามหลังมาพุ่งชนด้านข้างอย่างแรง นอนหายใจโดยรินอยู่กลางถนนและเสียชีวิตในเวลาต่อมา

          นางสุนิสา สีทาจันทร์ ภรรยาผู้เสียชีวิตกล่าวว่า สามีจะออกสามีออกจากบ้าน ที่หมู่บ้านโนนสุขภูมิ จะมานอนที่อู่ซ่อมรถซึ่งอยู่ใกล้ที่เกิดเหตุ โดยสามีบอกว่าให้เอาเสื้อผ้ามาให้ด้วย ตนเองขี่รถเก๋งล่วงหน้ามาก่อน สามีจะขับรถจักรยานยนต์ตามหลังมา กระทั่งต่อมามีคนโทรไปบอกว่าสามีเกิดอุบัติเหตุเสียชีวิตกลางถนนใกล้ที่พัก จึงออกมาดูพร้อมกับญาติซึ่งทุกคนร้องไห้เสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!